Hú vía với món lạ trong cuộc yêu

Chuyện vợ chồng 18/11/2017 05:22

Để tăng hưng phấn cho “chuyện ấy", nhiều quý ông đã không ngại sử dụng thêm các "chiêu trò" trong lúc "yêu" mà không biết rằng điều đó có thể gây ra những nguy hại khó lường.

Suýt… hỏng

Biết vợ thích kéo dài "cuộc yêu", anh Lê Văn H. (Q.7, TPHCM) đã nghe theo lời rỉ tai của một người bạn, dùng chiêu buộc dây chun cho "cậu nhỏ". Quả thật, mỗi lần làm như vậy, “cậu nhỏ” của anh đã to hơn và thời gian cương cứng cũng kéo dài hơn hẳn. Nhờ đó, anh không còn phải lo chuyện "trên" muốn mà "dưới" không chiều, hoặc sợ cái cảnh vừa “lâm trận” đã đuối sức nữa. Không chỉ khiến vợ hài lòng, tình cảm vợ chồng cũng như mặn nồng hơn.

Hú vía với món lạ trong cuộc yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sử dụng chiêu buộc dây chun được một thời gian, thì anh H. bắt đầu cảm thấy "cậu nhỏ" bị đau mỗi lần quan hệ. Khi đến tư vấn tại một phòng khám nam học, anh mới biết việc "cậu nhỏ" bị đau là do chiêu buộc dây chun gây nên. Cũng may là anh H. đến khám sớm, nếu không anh có thể bị hỏng "cậu nhỏ" nếu cứ tiếp tục dùng "chiêu" này trong thời gian dài.

Cũng một một phen "hú vía" với việc sử dụng các "món lạ" trong lúc yêu, anh Dương Hoàng (Q.Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, do được người bạn ở nước ngoài mới về cho hộp bao cao su "12 con giáp", nên anh và vợ đã cùng nhau hào hứng thử "cảm giác lạ" với một chiếc bao cao su hình đầu trâu. Không ngờ chưa "yêu" được bao lâu thì vợ anh bị đau đớn và phải vào viện cấp cứu vì chảy máu âm đạo.

Đừng tự chuốc họa

Theo các bác sĩ, thực tế đã có nhiều trường hợp phải vào viện do sử dụng các dụng cụ hỗ trợ hay kích dục. Nói riêng về trường hợp sử dụng dây chun để buộc dương vật, các bác sĩ cho biết: Về mặt sinh học, dương vật cấu tạo chính là 3 ống: 2 ống thể hang và 1 ống thể xốp.

Các ống này được bao bọc bên ngoài bằng lớp bao cứng, bên trong là các xoang xốp giống tổ ong. Dưới gốc dương vật có các cơ đan chéo nhau.

Hú vía với món lạ trong cuộc yêu - Ảnh 2

Ảnh minh họa Dương vật cương được là nhờ máu bơm đầy các xoang xốp này và các cơ này siết chặt lại, dồn máu lại. Việc dùng dây chun chính là cách "làm thay" phần việc của các cơ và thể hang và thể xốp, giúp giữ máu trong các ống, khiến dương vật cương cứng rất lâu dù đã xuất tinh.

Tuy nhiên, việc dùng dây chun có thể gây ra nhiều nguy hại cho dương vật. Bởi nếu máu nằm trong các xoang xốp quá lâu, khoảng trên 30 phút sẽ bị acid hóa, gây đau dương vật và làm các xoang xốp bị chai, mất tính đàn hồi. Nếu máu ứ lại quá 4 giờ, tình trạng đó gọi là cương đau dương vật kéo dài, các xoang xốp có thể bị hư, dẫn tới khó cương được nữa. Nếu máu ứ trên 24 giờ, các xoang xốp bị xơ hóa một phần. Đặc biệt, nếu máu ứ quá 48 giờ, dương vật sẽ không thể hồi phục được nữa.

Nếu máu ứ trong xoang xốp khoảng 30 - 45 phút rồi hết và tình trạng này tái đi tái lại, y học gọi là cương đau dương vật tái diễn. Tình trạng này nếu kéo dài vài năm, các xoang xốp sẽ dần dần bị xơ, đưa tới rối loạn cương không hồi phục được. Chính vì thế, các chuyên gia về nam học cho rằng, việc cột chun vào "cậu nhỏ" tuy có cái lợi trước mắt nhưng rất nguy hiểm.

Những cặp vợ chồng đang "chán nhau" sẽ càng thêm mặn nồng nếu biết được những bí quyết này

"Yêu" là một phần không thể thiếu trong hôn nhân. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán trong “chuyện ấy”.

TIN MỚI NHẤT