Những cặp vợ chồng đang "chán nhau" sẽ càng thêm mặn nồng nếu biết được những bí quyết này

Tư vấn hôn nhân 12/11/2017 05:24

"Yêu" là một phần không thể thiếu trong hôn nhân. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán trong “chuyện ấy”.

Để hôn nhân của bạn ngày một ân ái mặn nồng hơn, dưới đây là một số bí quyết về thú vị sẽ mang lại sự mới mẻ và hâm nóng lại tình yêu của vợ chồng bạn.

1. Gửi cho chàng tin nhắn "mời gọi"

"Lâu rồi không gần gũi, tối nay nhé cưng" hay “ Tự nhiên nhớ chồng yêu ghê”… Hãy để chồng bạn biết rằng anh ấy trong tâm trí của bạn thật ngọt ngào, nhưng đừng vội cho chồng biết những gì bạn đã lên kế hoạch cho tối nay, để anh ấy cảm thấy thật hồi hộp và có chút mong chờ.

2. Tắm uyên ương

Chuẩn bị một bồn tắm với muối biển, tinh dầu thơm và những cánh hoa hồng. Hãy rủ chàng cùng “tắm uyên ương”. Đây sẽ là tiền thân của một đêm yêu thương nồng cháy.

Những cặp vợ chồng đang 'chán nhau' sẽ càng thêm mặn nồng nếu biết được những bí quyết này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

3. Trang trí không gian lãng mạn

Gây cho chàng sự ngạc nhiên trong phòng ngủ với một không gian được bài trí lãng mạn, đơn giản và sạch sẽ cùng nến thơm và tiếng nhạc du dương. Hãy tắt ngay tivi bởi các nghiên cứu cho thấy điều này làm giảm 40% ham muốn tình dục.

4. Massage cho nhau

Xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp chàng thư giãn đồng thời cũng giúp vợ chồng bạn giao tiếp và kết nối mà không cần nói một lời nào.

5. Nhấm nháp chút rượu vang

Một ly rượu vang đỏ lúc này quá phù hợp để thư giãn cho cơ thể và khiến 2 người càng cởi mở hơn. Nhấm nháp rượu vang sẽ làm tăng ham muốn tình dục của cả 2, đây cũng có thể là loại thuốc tình yêu bí mật mà bạn đang tìm kiếm. Nhưng nên nhớ chỉ uống 1, 2 ly thôi nhé.

Những cặp vợ chồng đang 'chán nhau' sẽ càng thêm mặn nồng nếu biết được những bí quyết này - Ảnh 2
Ảnh minh họa

6. Thay ga trải giường

Nếu bạn giống như hầu hết phụ nữ thích nằm trên giường êm ái và thoải mái, còn chần chừ gì mà không thay ngay những chiếc drap cũ kỹ, phai màu bằng những tấm ga trải giường mới thơm tho, màu sắc dịu dàng đầy quyến rũ.

Với gối và chăn mới sạch sẽ, mềm mại, không người đàn ông nào có thể từ chối một chiếc giường đầy mời gọi như vậy.

7. Đầu tư một bộ đồ ngủ thật quyến rũ

Bỏ ngay bồ đồ ngủ nhàu nát "kín cổng cao tường" thường ngay, thay vào đó là một chiếc váy lụa mềm mại và đồ lót ren thật sexy. Nửa kia của bạn thích nhìn thấy cơ thể bạn cũng như cảm nhận được làn da mềm mại khiến anh ấy sẽ không thể giữ tay mình được yên.

Để tăng sức hút của bản thân, hãy mặc màu đỏ hoặc cam, những màu này cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng để được yêu đương, vui vẻ và sẽ khích thích các dây thần kinh chinh phục của chồng đấy.

8. Đổi một địa điểm mới

Đôi khi, người ta thấy chán với chiếc giường của mình và muốn thay đổi các địa điểm khác nhau để tìm kiếm sự mới mẻ hơn nữa. Bạn có thể hâm nóng cuộc "yêu" ở ngay trên cầu thang hoặc trong bếp (nhớ trong điều kiện tuyệt đối riêng tư).

Ngoài ra, những nơi như ghế sofa hay bồn tắm cũng là một lựa chọn không tồi. Đàn ông ưa nhất là làm người kiểm soát trong "chuyện ấy", nếu có thể hãy để anh ấy được toại nguyện.

Những cặp vợ chồng đang 'chán nhau' sẽ càng thêm mặn nồng nếu biết được những bí quyết này - Ảnh 3
Ảnh minh họa

9. Kích thích nhau bằng những viên đá lạnh

Những viên đá nhỏ cũng là một công cụ tuyệt vời để cuộc "yêu" thêm nóng bỏng. Bí quyết là sử dụng một viên đá lạnh chà nhẹ lên những vùng da nhạy cảm nhất của bạn đời. Bất kỳ vùng da nhạy cảm nào như phần lưng, cổ, gáy và mang tai đều kích thích mọi giác quan của nửa kia đấy.

10. Trăng mật thêm lần nữa

Vào một số ngày kỷ niệm, hãy cùng nhau hưởng tuần trăng mật thêm lần nữa. Có thể dành một số ngày chỉ 2 vợ chồng cùng quay trở lại một nơi đầy kỷ niệm và có với nhau những đêm thật nồng nhiệt. Chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ ngày một hạnh phúc và gắn bó hơn khi đời sống tình dục được cân bằng.

Làm mới tình cảm vợ chồng bằng những hành động rất giản đơn này

Đừng cho rằng vợ chồng sống lau với nhau thì không cần tới những điều lãng mạn, chính suy nghĩ sai lầm này sẽ giết chết tình yêu. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục trái tim ông xã một lần nữa để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.

TIN MỚI NHẤT