Làm mới tình cảm vợ chồng bằng những hành động rất giản đơn này

Tư vấn hôn nhân 11/11/2017 05:10

Đừng cho rằng vợ chồng sống lau với nhau thì không cần tới những điều lãng mạn, chính suy nghĩ sai lầm này sẽ giết chết tình yêu. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục trái tim ông xã một lần nữa để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.

"Tình yêu là một hạt giống ươm trong vườn, nó cần phải được chăm sóc hàng ngày." Một danh nhân đã từng thốt lên như vậy. Sự quyến rũ là cách để biểu hiện tình yêu và lòng chung thủy của bạn đối với bạn đời.

Sau nhiều năm tháng kết hôn rồi sinh con, mọi người có xu hướng không bày tỏ những cử chỉ tình cảm hoặc các biểu hiện quyến rũ dành cho nhau như khi còn trẻ nữa. Những quan niệm sai lầm đã khiến các cặp vợ chồng tiết chế các hành động lãng mạn cho nhau và dành hết tình yêu cho con cái.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng con cái một ngày nào đó sẽ gây dựng gia đình riêng của họ, chỉ còn người bạn đời là ở bên ta.

Nếu bạn là một phụ nữ truyền thống, bạn không muốn yêu cầu sự quan tâm của chồng mình một cách quá trực tiếp. Đừng lo lắng, dưới đây là một số giải pháp tinh tế nhất để quyến rũ chồng và khiến cho anh ấy luôn mong muốn bạn.

1. Ở phòng ngủ, nên mặc những thứ thật nữ tính như đồ ngủ ngắn, mỏng hoặc một chiếc váy ngủ với những đường xẻ thật gợi cảm. Tránh mặc đồ lót quá hở, điều đó sẽ khiến đàn ông bị mất đi tính khiêu khich hấp dẫn.

Làm mới tình cảm vợ chồng bằng những hành động rất giản đơn này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

2. Làm những món đồ ăn vặt hay thức uống nóng để thưởng thức cùng nhau khi xem tivi. Đàn ông đôi khi thấy chuyện ăn uống cũng thật quyến rũ.

3. Làm những công việc nhà đơn giản nhẹ nhàng ngay bên cạnh nơi chồng đang ngồi, như gập quần áo hoặc dọn dẹp bàn ghế, đôi khi đụng chạm nhẹ vào người anh ấy.

4. Làm cho nửa kia ngạc nhiên với một bữa ăn nhẹ như bánh sandwich nướng, bánh kem dâu tây, và giới thiệu nó với anh ấy theo cách thật lãng mạn.

5. Khi bạn mua quần áo mới, hãy thử chúng trước mặt chồng và hỏi ý kiến của anh ấy.

6. Thỉnh thoảng gửi tin nhắn lãng mạn như "Em yêu anh rất nhiều", “Nhớ mình yêu quá”...

7. Cố gắng dùng bữa cùng nhau, ít nhất mỗi ngày một lần. Và trong những ngày kỷ niệm nên dùng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng cùng nhau.

Làm mới tình cảm vợ chồng bằng những hành động rất giản đơn này - Ảnh 2
Ảnh minh họa

8. Sơn móng tay với màu sắc thật nổi bật mà bạn biết anh ấy thích và sẽ nhận thấy ngay.

9. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn có mùi thơm gợi cảm. Sử dụng mùi nước hoa yêu thích của mình, và cũng thử sử dụng mùi khác mỗi ngày để tránh sự nhàm chán.

10. Khi đi ngủ, hãy tắt hết đèn nhưng chừa lại một chiếc đèn nhỏ ở góc phòng. Bạn cũng có thể bật chút nhạc nhẹ. Bầu không khí lãng mạn này tạo ra một tâm trạng thoải mái, dễ chịu cho cả 2 vợ chồng.

11. Làm nổi bật bộ ngực của bạn, làm cho chúng trông hấp dẫn hơn như mặc áo cổ chữ V khoét hơi sâu, nhưng không lộ quá nhiều. Chồng bạn sẽ bỗng thấy bạn hấp dẫn hơn hẳn.

12. Khi chồng ngồi xuống và trò chuyện cùng bạn, hãy thể hiện sự quan tâm bằng cách nghịch vài sợi tóc của anh ấy, thậm chí vuốt ve quanh vùng tai và cổ, đây là những vùng khá nhạy cảm của cơ thể đàn ông.

13. Đôi khi, sau một ngày làm việc, hãy hỏi anh ấy có muốn được bạn massage cơ thể bằng tinh dầu tự nhiên hay không. Hãy tạo một bầu không khí lãng mạn với ánh nến mờ ảo và âm nhạc du dương.

Sau khi bạn massage cho anh ấy xong, hãy yêu cầu anh ấy làm như vậy cho bạn, và anh ấy sẽ sẵn sàng làm điều đó.

14. Khi đang nói chuyện phiếm với nhau, bạn có thể kể về những điều bạn thích trong tính cách của anh ấy, thậm chí cả về "chuyện ấy". Nó sẽ làm cho anh ấy tự hào, và sẽ làm cho anh ấy luôn mong muốn bạn.

Làm mới tình cảm vợ chồng bằng những hành động rất giản đơn này - Ảnh 3
Ảnh minh họa

15. Dành một chút thời gian buổi tối chẳng hạn, một mình đọc sách và uống trà trong một căn phòng yên tĩnh. Anh ấy sẽ tự hỏi bạn đang ở đâu và tại sao bạn lại im lặng như vậy.

16. Nói chuyện với chồng bằng một giọng thật quyến rũ, và kể với anh ấy về một ngày của bạn, ví dụ như những chuyện thú vị xảy ra trong ngày.

17. Hãy dành thời gian cho bản thân như tập yoga, khiêu vũ hoặc vừa nhấm nháp ly cacao nóng vừa đu đưa theo tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Hôn nhân ngày càng trên bờ vực PHÁ SẢN nếu vợ cứ đòi hỏi chồng làm điều này

Tuy có lúc va chạm quan điểm, tuy nhiên một người vợ thông minh tuyệt đối sẽ không đòi hỏi điều này ở chồng.

TIN MỚI NHẤT