Thực hiện đủ 3 điều này mỗi sáng cho da căng đẹp, tràn đầy sức sống, chẳng lo sớm lão hóa

Chăm sóc da 25/11/2017 05:26

Chỉ với 3 điều đơn giản để giúp da luôn căng, đẹp, tràn sức sống, lại không lo da ngày càng lão hóa hơn nhưng không phải ai cũng thực hiện được

1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ

Sữa rửa mặt dạng gel hoặc chiết xuất tinh chất thiên nhiên nhẹ nhàng, dịu êm, không chất cồn và không tạo bọt được coi là cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn vào mỗi buổi sáng. Thay vì dùng khăn mặt để làm sạch da mặt thì hãy rửa mặt bằng sữa dạng gel hoặc có chiết xuất tự nhiên giúp da cân bằng được độ pH cho cả ngày hoạt động.

Thực hiện đủ 3 điều này mỗi sáng cho da căng đẹp, tràn đầy sức sống, chẳng lo sớm lão hóa - Ảnh 1

2. Giữ và dưỡng ẩm cho da

Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn đừng quên công đoạn bảo vệ da bằng cách thoa serum dưỡng ẩm và kem chống nắng để da tránh được những tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. 

Một nguyên tắc vàng nữa để sở hữu làn da khỏe, đẹp bất chấp thời gian, điều quan trọng nhất chính là duy trì độ ẩm. Bởi khi độ ẩm được cân bằng, quá trình tái tạo tế bào mới sẽ được diễn ra tốt, từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Thực hiện đủ 3 điều này mỗi sáng cho da căng đẹp, tràn đầy sức sống, chẳng lo sớm lão hóa - Ảnh 2

Rất đơn giản, mỗi sáng hãy sử dụng xịt khoáng giúp da đảm bảo đủ độ ẩm suốt cả ngày, tránh hiện tượng da bị khô và nứt nẻ dẫn đến kém sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên duy trì thói quen đắp mặt nạ tự nhiên từ 1-2 lần/tuần để cung cấp đủ dưỡng chất cho da. 

3. Uống đủ nước

Việc uống đủ từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày là điều mà không phải ai cũng duy trì được. Nếu không cung cấp đủ nước không chỉ da mặt mà cả cơ thể chúng ta cũng dễ bị mắc thêm các bệnh khác...

Thực hiện đủ 3 điều này mỗi sáng cho da căng đẹp, tràn đầy sức sống, chẳng lo sớm lão hóa - Ảnh 3

Hãy kiên trì uống 1 ly nước ấm mỗi buổi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm thiểu tối đa khả năng tích tụ mỡ thừa, chất béo...Hơn thế nữa, thói quen uống nước ấm mỗi buổi sáng sẽ cung cấp lượng độ ẩm đã tiêu hao trong đêm, giúp da căng mướt, trắng mịn và ngăn chặn quá trình oxy hóa.

Tốt nhất là bạn nên nhớ uống khoảng 200ml nước ấm ngay sau khi thức giấc để đạt được hiệu quả tối ưu.

Phụ nữ tuổi 30 cần làm 5 điều này để chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp thời đôi mươi

Tuổi 30 là thời điểm lão hóa bắt đầu ghé thăm phụ nữ bằng những dấu ấn khá rõ nét trên làn da như đốm nâu, nám, tàn nhang. Để khắc phục các vấn đề này, bạn cần thực hiện 5 cách chống lão hóa dưới đây.

TIN MỚI NHẤT