Từ nay tới Rằm tháng 4 âm, 3 con giáp đổi vận phát tài, hầu bao rủng rỉnh, phú quý như ý, thăng hoa giàu sang nhất vùng

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 19:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu nhập gấp bội, thăng hoa hưng thịnh không ngờ.

Tuổi Tý 

Chính Quan chỉ đường dẫn lối, người tuổi Tý nhận ra điểm mạnh của mình để có thể phát huy đúng lúc. Nhờ vậy, bạn dễ dàng gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh, cho dù bạn là người mới đi nữa.

Thủy sinh Mộc, quan hệ tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển tích cực. Cả hai bạn đều chủ động hơn trong mối quan hệ nên tình cảm đôi bên ấm lên nhanh chóng. Cả hai đều muốn tính đến chuyện lâu dài.

Từ nay tới Rằm tháng 4 âm, 3 con giáp đổi vận phát tài, hầu bao rủng rỉnh, phú quý như ý, thăng hoa giàu sang nhất vùng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo. Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Từ nay tới Rằm tháng 4 âm, 3 con giáp đổi vận phát tài, hầu bao rủng rỉnh, phú quý như ý, thăng hoa giàu sang nhất vùng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người cầm tinh con Hổ rất mạnh mẽ, quyết đoán, họ là người có nhãn quan tinh tường, biết nhìn xa trông rộng. Họ là người có tính đa nghi, dù là việc gì, trước khi thực hiện họ thường tính toán đâu ra đấy và chỉ bắt tay vào làm khi đã cầm chắc thắng lợi.

Con giáp này đã lên kế hoạch tốt cho sự nghiệp kinh doanh của mình và mọi chuyện đang đi theo đúng kế hoạch mà họ đề ra. Trong tháng này, con giáp này bán được nhiều hàng hóa, doanh số tăng lên trông thấy.

Nói chung, thành công của tuổi Dần là cả một hành trình phấn đấu chứ chẳng phải tự nhiên mà có. Nhờ thái độ tích cực, chăm chỉ làm việc, sự nghiệp kinh doanh của người tuổi Dần càng thăng hoa, giúp họ thu hái bộn tiền, có được cuộc sống sung túc.

Từ nay tới Rằm tháng 4 âm, 3 con giáp đổi vận phát tài, hầu bao rủng rỉnh, phú quý như ý, thăng hoa giàu sang nhất vùng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bay ngập đầu, bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, mua nhà sắm xe trong phút chốc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán dễ tiền bạc chất đống, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú.

TIN MỚI NHẤT