TP. HCM: Con trai khóc ngất khi phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà

Xã hội 20/12/2017 05:55

Nghe tiếng con trai của ông Long hô hoán, người dân chạy qua thì phát hiện ông đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 2. Người con trai khóc ngất cạnh thi thể cha mình.

Tối 19/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà tại đường số 53, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, người con trai (khoảng 15 tuổi) của ông Nguyễn Ngọc Long (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) thức giấc ở tầng trệt nhưng không thấy cha nên có gọi nhưng không ai trả lời. Người con vội leo lên tầng 2 kiểm tra thì chết lặng khi cha mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

TP. HCM: Con trai khóc ngất khi phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua thì chứng kiến cảnh người con trai ôm thi thể cha khóc ngất. 

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt điều tra làm rõ. Công an xác định ông Long tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây dù treo võng.

Một người hàng xóm cho biết, "Ông Long và vợ sống ở đây đã lâu, 2 vợ chồng có 1 người con trai. Vợ ông đi làm ở tỉnh miền Tây còn ông làm thợ hồ. Do hôm nay ông Long bệnh nên không đi làm, ở nhà nghỉ. Ông Long vốn hiền lành không làm mất lòng ai trong khu phố này cả. Vợ ông Long hay tin cũng đã nghỉ việc để về nhà lo hậu sự…".

 
Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Nam thanh niên 21 tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh ở tiệm game bắn cá Sài Gòn

Gọi không thấy ai trả lời nên nam thanh niên liền đi vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm game bắn cá.

TIN MỚI NHẤT