Nam thanh niên 21 tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh ở tiệm game bắn cá Sài Gòn

Xã hội 19/12/2017 06:18

Gọi không thấy ai trả lời nên nam thanh niên liền đi vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm game bắn cá.

Ngày 18/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ việc nam thanh niên tử vong bất thường ở tiệm game bắn cá tại khu vực.


Trước đó khoảng 10h cùng ngày, một nam thanh niên đi xe máy tới tiệm game ở địa chỉ 24 đường 57, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM để gặp bạn mình. Vừa tới nơi, người này thấy cảnh cửa tiệm mở nhưng gọi mãi không có ai trả lời.

Nam thanh niên 21 tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh ở tiệm game bắn cá Sài Gòn - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc.

Nghi ngờ, nam thanh niên đi vào trong nhà thì phát hiện người bạn của mình là anh T. (21 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, là nhân viên coi tiệm game) đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Ông Thuận (30 tuổi, hàng xóm) cho biết: "Sáng nay còn thấy T. bê bảng hiệu ra ngoài để mở cửa hàng. T. còn cười nói vui vẻ chứ có buồn phiền chuyện gì đâu. Khi nghe tiếng hô hoán của người dân tôi chạy qua phát hiện nó đã tử vong. T. nó hiền lành dễ mến lắm…"


 
Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

TP.HCM: Vợ khóc ngất phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Người vợ vừa bước vào nhà thì phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ nên gào khóc thảm thiết rồi ngất xỉu. Người dân nghe tiếng kêu liền chạy qua và báo công an.

TIN MỚI NHẤT