Thông tin bất ngờ vụ giáo viên tiểu học lùi xe ô tô tông chết 1 học sinh: Người gây tai nạn là cô giáo

Xã hội 19/04/2018 20:23

Sau quá trình vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã làm rõ tài xế lùi xe ô tô đâm 2 học sinh thương vong ở trường tiểu học Vân Hồ 1 là một nữ giáo viên.

Liên quan đến vụ việc giáo viên lùi ô tô trong nhà trường tông 2 học sinh thương vong, ngày 19/4 công an huyện Vân Hồ vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo Vân Hồ cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc thầy giáo Vì Xuân Đương (giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ) đã nhận lái chiếc ô tô gây tai nạn.

Thông tin bất ngờ vụ giáo viên tiểu học lùi xe ô tô tông chết 1 học sinh: Người gây tai nạn là cô giáo - Ảnh 1
Chiếc xe gây tai nạn.

Tuy nhiên, tối cùng ngày, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, người lái xe ô tô lùi xe khiến 2 học sinh thương vong là giáo viên Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979), trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

"Giáo viên này cho biết, khi xe lùi xe do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh. Thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ, chiếc xe ô tô trên là của anh Dương.

Trước khi xảy ra tai nạn, anh Dương đã để cho cô Hương lái xe của mình. rồi khi tai nạn xảy ra anh này đã nhận mình là lái xe thay cho cô Hương. Cô giáo lái xe gây tai nạn chưa có bằng lái, hiện chúng tôi đã triệu tập lên để làm rõ vụ việc", ông Trực chia sẻ.

Được biết, danh tính hai nạn nhân gặp nạn là Sồng A Linh và Trần Tuấn Anh, đều sinh năm 2011, cùng trú tại xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ. Do vết thương quá nặng, cháu Sồng A Linh đã tử vong tại bệnh viện.

Thông tin bất ngờ vụ giáo viên tiểu học lùi xe ô tô tông chết 1 học sinh: Người gây tai nạn là cô giáo - Ảnh 2
Công an khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, vào sáng nay (19/4), tại Trường Tiểu học Vân Hồ (bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) nam giáo viên tên Vi Xuân Đương trong quá trình lùi chiếc xe ô tô đang đậu trong khuôn viên nhà trường đã tông trúng 2 học sinh.

Cú tông mạnh khiến một học sinh tử vong tại chỗ, một học sinh bị gãy chân. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo nhà trường đã đưa nạn nhân còn lại vào viện cấp cứu, thông báo cơ quan chức năng xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Học sinh lớp 1 tử vong thương tâm vì giáo viên lùi xe bất cẩn trong khuôn viên trường

Bất cẩn trong lúc lùi xe, nam giáo viên tông phải hai học sinh khiến một em tử vong tại chỗ, em khác nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT