Mẹ của học sinh lớp 1 bị thương vì cô giáo lùi xe: "Đau xót khi đến trường thấy con khóc đến kiệt sức, máu chảy khắp người"

Tin nóng 21/04/2018 10:12

Nhận được thông báo từ Nhà trường, mẹ của Tuấn A. tức tốc chạy đến hiện trường thì thấy con mình đang gào khóc vì đau đớn, quần áo lấm lem, máu chảy ra rất nhiều ở chân, tay rồi cả đầu và mặt.

Chiều 19/4, cô Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979) - giáo viên giảng dạy tại Trường tiểu học Văn Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La) điều khiển xe ô tô trong khuôn viên trường học, khi lùi xe đã tông trúng 2 học sinh là em Sồng A L. và T.T.Anh

Cú tông mạnh khiến em L. tử vong, em T.Anh may mắn giữ được mạng sống nhưng bị gãy xương đùi, gãy tay, đa chấn thương và hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị trấn Mộc Châu.

Người mẹ trẻ bủn rủn khi nhận tin dữ của con trai từ Nhà trường

Chiều 20/4, chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Đa khoa thị trấn Mộc Châu để thăm em T.Anh Vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại sự việc, mẹ của T.Anh nói chuyện với chúng tôi trong nghẹn ngào: "Đang ở nhà thì tôi nhận được điện thoại của cô giáo gọi bảo "em ơi em xuống trường ngay". Khi tôi hỏi cô có chuyện gì thì cô không nói, nhưng lúc cô chưa kịp tắt máy thì tôi nghe tiếng của ai đó hỏi "Xem thằng còn lại có sao không?". Lúc ấy tôi đã linh tính có điềm chẳng lành với con mình nên bủn rủn hết chân tay, đứng không vững nữa. 

Xuống đến cổng trường thì nhìn thấy hiện trường vụ tai nạn, cháu L. đang nằm ở đuôi xe, tôi liền hốt hoảng lao đến hỏi con tôi đâu. Cho đến khi nhìn thấy một người đang ôm con mình tôi mới hoàn hồn vì biết con còn sống".

Mẹ của học sinh lớp 1 bị thương vì cô giáo lùi xe: 'Đau xót khi đến trường thấy con khóc đến kiệt sức, máu chảy khắp người' - Ảnh 1

Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương.

Theo gia đình em T.Anh., phải đến khi cả nhà em có mặt tại hiện trường thì T.Anh mới được sơ cứu. Gia đình thắc mắc rằng sao trong giờ ra chơi, các thầy cô lại có thể cho xe chạy trong trường để gây nên vụ tai nạn. Mẹ của T.Anh cho biết thêm, khi đến trường thì chị thấy con quần áo lấm lem, máu chảy ra rất nhiều ở chân, tay rồi cả đầu và mặt. Nhìn con hoảng sợ khóc thét, chị xót xa vô cùng. 

Hiện tại, T.Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đùi dài 2,5 giờ đồng hồ. Bác sỹ điều trị thông tin, T.Anh đã được đóng đinh xương đùi, vì tổn thương nặng nên ca phẫu thuật kéo dài, chờ em hồi phục thì tiếp tục phẫu thuật hai chỗ gãy ở xương tay, dự kiến sẽ tiếp tục phẫu thuật sau 1 tuần. 

Theo bác sỹ, hiện tại cần theo dõi xem hệ tiêu hóa của T.Anh có bị tổn thương không, em chưa ăn uống được mà phải truyền đường. 

Mẹ của học sinh lớp 1 bị thương vì cô giáo lùi xe: 'Đau xót khi đến trường thấy con khóc đến kiệt sức, máu chảy khắp người' - Ảnh 2

Thầy giáo Dương (góc phải) - ngồi cạnh cô giáo lái xe gây tai nạn cũng có mặt ở viện.

Bé trai đang ngồi chơi thì bị xe cuốn vào gầm nhưng giáo viên không biết?

Cũng có mặt tại bệnh viện, bà Thái Thị Lan, bà ngoại của T.Anh cho biết, khi bà và gia đình đến hiện trường thì không ai đứng ra nhận trách nhiệm là người lái xe cả.

"Sau khi sự việc xảy ra thì một học sinh lớp 5 là con cháu trong nhà nhìn thấy hết sự việc đã về kể cho mọi người. Cháu nó kể rằng khi xe lao tới thì một cô giáo đã hô lên. Lúc đấy có 3 học sinh đang ngồi, một đứa lớp 3 nhanh chóng chạy ra ngoài. Cháu L. đang đứng đọc sách không để ý nên bị xe kẹp vào tường. Còn cháu T.Anh nhà tôi đang ngồi thì bị xe cuốn vào gầm", bà Lan kể lại.

Mẹ của học sinh lớp 1 bị thương vì cô giáo lùi xe: 'Đau xót khi đến trường thấy con khóc đến kiệt sức, máu chảy khắp người' - Ảnh 3

Mẹ của học sinh lớp 1 bị thương vì cô giáo lùi xe: 'Đau xót khi đến trường thấy con khóc đến kiệt sức, máu chảy khắp người' - Ảnh 4

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 học sinh tiểu học thương vong. Ảnh: FB

Những học sinh có mặt ở đó cho biết sau khi sự việc xảy ra, thầy Dương và cô Huơng đã bước xuống xe để xem tình hình thì thấy cháu Sồng A L. bị kẹt vào tường nên thầy đã quay về xe, bước lên ghế lái, định lái xe ra mà không hề biết cháu T.Anh vẫn đang nằm dưới gầm xe.

"Thầy Dương không biết còn học sinh đang nằm dưới gầm, định tiến xe ra. May mắn một cô giáo mầm non trông thấy nên đã cản lại. Sau đó mọi người hô hoán nâng chiếc xe, đưa cháu tôi ra ngoài", bà Lan nói.

Được biết sáng nay thầy Dương đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe cháu, còn người nhà cô Hương cũng đã đến trực tiếp để động viên cháu mau khỏe mạnh. 

Sau vụ cô giáo lùi xe làm chết học sinh: Nghiêm cấm phương tiện cơ giới đi vào sân trường trong giờ học

Ủy ban ATGT quốc gia yêu cầu các cơ sở giáo dục trên cả nước nghiêm cấm phương tiện xe cơ giới lưu hành hoặc dừng đỗ trái phép trong giờ học tại các khu vực sân trường.

TIN MỚI NHẤT