Phát hiện thi thể người bọc trong bao nhựa vứt trên xe tải đậu dọc lề đường khu dân cư

Thế giới 19/04/2024 10:24

Nhà chức trách cho biết thi thể được bọc trong một tấm bạt hoặc tấm vải nhựa màu xanh, nằm ở khu vực dành cho hàng hóa trên chiếc xe tải U-Haul.

Theo ABC7 Los Angeles, sáng ngày 18/4, nhà chức trách phát hiện thi thể người trên một chiếc xe tải U-Haul đậu dọc lề đường trong một khu dân cư ở Mid-City, Los Angeles, Mỹ. 

Sự việc được phát hiện vào khoảng 11 giờ sáng ngày 18/4 tại số nhà 2400 Đại lộ Redondo, phía bắc Xa lộ 10.

Phát hiện thi thể người bọc trong bao nhựa vứt trên xe tải đậu dọc lề đường khu dân cư - Ảnh 1
Hiện trường phát hiện chiếc xe tải U-Haul có chứa thi thể người ở một khu dân cư ở Mid-City, Los Angeles, Mỹ - Ảnh: ABC7 Los Angeles

Theo Sở cảnh sát Los Angeles, trước đó, một chiếc xe tải đang di chuyển có chiều dài ít nhất 15 feet, đã được báo cáo là bị đánh cắp. Trung úy Robert Peters của Sở cảnh sát Los Angeles cho biết chiếc xe tải U-Haul đã bị bỏ lại và khi chủ xe đến nhận xe, họ phát hiện ra có bao tải phía sau xe nghi có thi thể người và báo cảnh sát. 

Video từ AIR7 HD cho thấy thi thể được bọc trong một tấm bạt hoặc tấm vải nhựa màu xanh, nằm ở khu vực dành cho hàng hóa. Hiện các nhà chức trách đang chờ kết quả giám định y tế để xác định danh tính thi thể. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT