Đột nhập vào nhà bạn gái cũ, người đàn ông 46 tuổi cầm que nhọn sát hại ngay trước mặt 2 đứa con nhỏ của nạn nhân

Thế giới 01/05/2024 16:28

Mới đây, người đàn ông theo dõi và sát hại dã man bạn tình cũ trước mặt hai đứa con nhỏ của cô ở Anh đã bị kết án chung thân.

Theo thông tin từ Planet Radio, Obert Moyo, 46 ​​tuổi, sẽ phải ngồi tù ít nhất 27 năm sau khi đâm Perseverance Ncube, 35 tuổi, được bạn bè cô gọi là Percy, vào tháng 11 năm 2023.

Đây là kết quả của việc Moyo theo dõi và quấy rối nạn nhân sau khi Percy chấm dứt mối quan hệ kéo dài 4 tháng trong mùa hè.

Ông Moyo, người có thành tích theo dõi bạn tình cũ và từng có nhiều tiền án về bạo lực đối với phụ nữ, đã dành nhiều tuần và tháng sau khi họ chia tay để đi vòng quanh nhà của Percy ở Little Hulton (Anh), nán lại bên ngoài khu nhà vào ban đêm.

Rạng sáng ngày 10/11, Obert Moyo đột nhập vào nhà, mang theo một túi vũ khí và một bức ảnh chụp chung của hai người.

Hai đứa con của nạn nhân, lúc đó mới 10 và 12 tuổi, đã tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng la hét của mẹ khi bà bị siết cổ trên giường.

Đột nhập vào nhà bạn gái cũ, người đàn ông 46 tuổi cầm que nhọn sát hại ngay trước mặt 2 đứa con nhỏ của nạn nhân - Ảnh 1
Người đàn ông bị kết án chung thân sau khi sát hại bạn gái cũ. Ảnh: Daily Mail

Họ nhảy vào bảo vệ cô và cố gắng tạm thời kiềm chế người đàn ông 45 tuổi để mẹ họ có thời gian chạy khỏi nhà ra đường.

Perseverance điên cuồng gọi 999 khi cô bỏ chạy, la hét kêu gọi các con chạy đi tìm sự giúp đỡ.

CCTV sau đó đã ghi lại khoảnh khắc cô bị que xiên thịt đâm vào tim và một nhà phân tích về xác chứng đã ghi nhận mức độ nghiêm trọng được sử dụng để gây thương tích sâu 12cm.

Moyo đã thay đổi lời khai của mình thành lời thừa nhận tội trong ngày hôm qua, trong ngày dự kiến là ngày đầu tiên của phiên tòa xét xử vụ án giết người.

Trong một tuyên bố tác động đối với nạn nhân, con trai của Percy đã miêu tả thời gian kể từ khi mẹ anh qua đời như "một cuộc chiến" tràn đầy cơn ác mộng, hồi tưởng và cơn hoảng loạn và nói rằng anh nhớ mẹ mỗi ngày với nỗi đau không thể xóa nhòa.

Lời của con gái cũng đã được đọc ra tại tòa; cô nói với bị cáo rằng anh ta đã làm hủy hoại cả cuộc đời cô và cô ghét anh ta.

Khi kết án Obert Moyo với án tù chung thân và tối thiểu 27 năm, thẩm phán miêu tả cuộc tấn công này là một hành vi tính toán, độc ác và tàn bạo và nói rằng tác động lên hai đứa trẻ của nạn nhân là không thể tưởng tượng được.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong vali, nghi hung thủ sát hại ngay tại khách sạn

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại một phụ nữ rồi chạy trốn đến một nơi khác.

TIN MỚI NHẤT