Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón "rồng con": Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt

Hậu trường 01/05/2024 14:27

Năm nay, showbiz Việt lại tiếp tục là một năm được mùa khi các gia đình liên tục thông báo tin vui.

"My sói" Thu Quỳnh tiếp tục làm mẹ đơn thân

Nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê đang mang thai “bé rồng” ở những tháng cuối thai kỳ. Thu Quỳnh khiến nhiều mẹ bầu ngưỡng mộ, xin vía vì nhan sắc xinh đẹp bất chấp bầu bí. Trộm vía, Thu Quỳnh cũng khỏe mạnh, năng động dù bụng bầu vượt mặt. Cô vẫn tham dự nhiều sự kiện và dành nhiều thời gian cho bé.

Thu Quỳnh thừa nhận, từ khoảng tháng thứ 5, thứ 6 trở đi, nhìn cô đầy đặn, lên cân hơn. Đó là điều bình thường ở những bà bầu thời kỳ cuối. Nhưng ở Thu Quỳnh, dù cơ thể có phần tròn trịa hơn nhưng gương mặt của cô không bị phá nét quá nhiều. 

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 1

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 2
 Thu Quỳnh tươi tắn trong thai kỳ

Được biết, đây là lần thứ 2 mang thai của Thu Quỳnh. Nữ diễn viên cũng xác nhận sẽ làm mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân, My sói đang rất hài lòng với lựa chọn của mình khi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống trước khi chính thức lâm bồn. 

"Búp Bê" Phương Oanh săn cặp rồng vàng

Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh năm nay “thắng lớn” khi chuẩn bị đón cặp sinh đôi “rồng vàng”. Hiện Phương Oanh đang mang thai được hơn 8 tháng và chuẩn bị cận kề ngày sinh. 

Trải qua giai đoạn ốm nghén mệt mỏi, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, Phương Oanh trộm vía khỏe mạnh hơn. Cô cùng ông xã đi du lịch khắp nơi. Bụng bầu vượt mặt nhưng ngày ngày, Phương Oanh vẫn chăm chỉ vào bếp, nấu những món ăn ngon đãi chồng. 

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 3
Phương Oanh tăng cân khá nhiều trong quá trình mang thai song sinh 

Được biết, ccô chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để chủ động việc mang thai. 

Mang thai đôi nên Phương Oanh tăng cân khá khá, thân hình, mặt mũi tròn trịa hơn nhiều so với trước. Hiện tại, nữ diễn viên đã chạm mốc 70kg. Mặc dù vậy, bà mẹ trẻ vẫn nhận được cơn mưa lời khen về ngoại hình, thần thái.

Đông Nhi sẵn sàng làm mẹ bỉm lần 2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Năm 2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và các ngôi sao trong làng giải trí.

Đến tháng 10/2020, Đông Nhi sinh con gái đầu lòng, đặt biệt danh là Winnie. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả và sao Việt. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khá thoải mái khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé Winnie, đưa cô bé đến tham dự các sự kiện phù hợp.

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 4

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 5
 Đông Nhi gia nhập hội săn rồng vàng thành công

Cuối tháng 3/2024, nữ ca sĩ cũng chính thức xác nhận em bé rồng vàng của gia đình sẽ là 1 bé gái. 

Nhiều người tin rằng, với sức hút của bố mẹ và chị gái, con gái thứ 2 của Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng sẽ nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ khi chào đời.

Võ Hoàng Yến "song hỷ lâm môn"

Sau khi thông báo về chung 1 nhà với bạn trai lâu năm, Võ Hoàng Yến cũng gây bất ngờ lớn khi chia sẻ đã gia nhập team “săn rồng vàng” thành công. 

Võ Hoàng Yến dành nhiều lời đáng yêu cho “little dragon” và tự chúc bản thân đủ can đảm đối diện với những nhiệm vụ mới thật ngầu. Được biết, Võ Hoàng Yến mang thai bằng phương pháp IVF, quá trình diễn ra rất thuận lợi. 

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 6

Điểm danh những người đẹp Vbiz chuẩn bị chào đón 'rồng con': Hội nhóc tỳ toàn con nhà gia thế, hứa hẹn gây sốt - Ảnh 7
 Nữ siêu mẫu đã sẵn sàng lên chức mẹ

Võ Hoàng Yến từ một người vốn vô lo, vô nghĩ đã trở nên cẩn thận hơn trong mọi việc từ đời sống đến công việc. Nữ siêu mẫu đang tập trung dưỡng thai tốt nhất, chờ đợi ngày em bé ra đời “mẹ tròn, con vuông”. 

Phương Oanh ở tháng cuối thai kỳ, vẫn vô tư đọ sắc cùng '2 bà mẹ' màn ảnh, dung mạo 3 mẹ con khiến dân mạng trầm trồ

Dù đang mang bầu thai đôi khá nặng nề và cũng sắp đến ngày lâm bồn nhưng Phương Oanh vẫn luôn tươi tắn và thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT