Đợi cô giáo đi ra khỏi chỗ ngồi, nam sinh đổ “tinh binh” của mình vào cốc giữ nhiệt gây chấn động dư luận

Thế giới 28/03/2024 18:55

Hành động của nam sinh đã khiến cô giáo nghỉ ốm liên tiếp trong 4 ngày và nam sinh đã bị trường đình chỉ học 2 tuần vì hành vi này.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vụ việc này xảy ra tại một trường trung học tư thục ở thành phố Sacheon, tỉnh Gyeongsangnam.

Vào một ngày trong tháng 9 năm trước, một nam sinh trong thời gian tự học tối ở ký túc xá đã lợi dụng khoảng thời gian giáo viên nữ rời khỏi chỗ ngồi một lát để thêm “tinh binh” của mình vào cốc giữ nhiệt mà cô giáo đang dùng.

Hành động này đã khiến cô giáo nghỉ ốm liên tiếp trong 4 ngày và nam sinh đã bị trường đình chỉ học 2 tuần vì hành vi này.

Theo Nhật báo Nhân dân Kyungnam-Do, nữ giáo viên này đã hết hạn hợp đồng với nhà trường vào cuối tháng 2.

Cô đã khiếu nại trên mạng về vụ việc vào ngày 20/3 vì cho rằng hình phạt của nhà trường quá nhẹ nên đã nộp đơn kiện.

Đợi cô giáo đi ra khỏi chỗ ngồi, nam sinh đổ “tinh binh” của mình vào cốc giữ nhiệt gây chấn động dư luận - Ảnh 1
Cô giáo phải nghỉ 4 ngày sau khi nam sinh giở trò đồi bại. Ảnh: MBN

Cô giáo cho rằng: “Vì trách nhiệm và nghĩa vụ của một người giáo viên, ban đầu tôi không muốn đưa ra các biện pháp như kiện tụng hoặc buộc thôi học có thể gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nam sinh. Những gì tôi muốn là sự thành khẩn và lời xin lỗi chân thành từ trường và nam sinh, nhưng cho đến nay tôi chưa nghe thấy một lời xin lỗi nào từ nam sinh và phụ huynh và trường cũng lo lắng sẽ bị ảnh hưởng và có thái độ tiêu cực, không muốn làm lớn chuyện”.

Nhà trường cho biết, nữ giáo viên và nam sinh đã bị cách ly sau vụ việc. Do cô giáo muốn có một hình phạt nhẹ hơn, nên trường mới tiến hành quy trình xử phạt nội bộ.

Sở Giáo dục Gyeongsangnam cho biết hiện đang xác nhận việc nữ giáo viên muốn nộp đơn xin xem xét làm việc bị tai nạn lao động hay phản đối các thủ tục của trường và có kế hoạch hỗ trợ nạn nhân bạo lực tình dục như chi phí y tế và trợ cấp phí tư vấn tâm lý.

Tuy nhiên nếu xem xét là làm việc bị tai nạn lao động thì không thể nhận nhân đôi khoản trợ cấp, do đó đã đề xuất cuộc họp trao đổi chi tiết với cô giáo và vẫn đang chờ đợi phản hồi từ cô ấy.

Cô gái 23 tuổi bị 10 người đàn ông cưỡng hiếp liên tuc trong suốt 8 tháng, thủ phạm trong số đó là người không ai ngờ tới

Luật sư của nạn nhân cũng tiết lộ rằng một trong những thủ phạm là con trai của một quan chức ở địa phương.

TIN MỚI NHẤT