Cô gái 23 tuổi bị 10 người đàn ông cưỡng hiếp liên tuc trong suốt 8 tháng, thủ phạm trong số đó là người không ai ngờ tới

Thế giới 28/03/2024 17:02

Luật sư của nạn nhân cũng tiết lộ rằng một trong những thủ phạm là con trai của một quan chức ở địa phương.

Theo thông tin từ detiknews, In, một phụ nữ 23 tuổi ở tỉnh Nam Sumatra đang mang thai 6 tháng sau khi bị 10 người cưỡng hiếp.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra tại một túp lều cách nhà nạn nhân khoảng 1km. Sự việc này xảy ra liên tục trong khoảng thời gian từ tháng 4/2023 đến tháng 12/2023.

Luật sư của nạn nhân, Prengki Adiatmo, cho biết ban đầu cô gái được một trong những thủ phạm mời đến gặp.

Sau đó nạn nhân được đưa đi dạo và đến một địa điểm ăn uống. Tuy nhiên, trên đườn đi, nạn nhân được đưa tới một túp lều gỗ có kích thước 2x2m.

Ngay tại đây, nạn nhân bị hung thủ cưỡng hiếp. Prengki cho biết: “Tại đây, hung thủ KH đã thực hiện hành vi ép nạn nhân phục vụ cho ham muốn sa đọa của mình”.

Cô gái 23 tuổi bị 10 người đàn ông cưỡng hiếp liên tuc trong suốt 8 tháng, thủ phạm trong số đó là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ có vậy, hung thủ KH sau đó đã gọi điện cho những người bạn khác của mình. Vẫn ở cùng địa điểm, nạn nhân sau đó bị một hung thủ khác cưỡng hiếp. Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương.

Prengki Adiatmo cho biết hiện nạn nhân đang ở tại trung tâm bảo trợ xã hội để phục hồi chức năng và hỗ trợ tâm lý

Theo Prengki, có 10 thủ phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân và một trong số đó là con trai một phó huyện trưởng.

“Thông tin từ gia đình cho biết còn có 2 người nữa nên tổng cộng là 10 người. Nạn nhân cũng vừa nhớ ra, trong đó có một người là con của phó huyện trưởng”, ông nói.

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức sảy thai 2 lần, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi cưỡng hiếp cô gái trong suốt 3 năm.

TIN MỚI NHẤT