Vừa ra tù phát hiện vợ cưới em trai, người đàn ông ra tay sát hại con gái riêng 7 tháng tuổi rồi bỏ trốn

Thế giới 27/04/2024 10:34

Theo cảnh sát, khi người đàn ông đang ở trong tù, vợ ông đã cưới em trai ông và sau đó sinh ra một bé gái. Một ngày sau ra tù, người đàn ông này lại bị bắt vì tội giết người.

Theo Indian Express (Ấn Độ), một ngày sau khi ra tù, một người đàn ông 30 tuổi ở Nathupur đã bị bắt vì cáo buộc giết con gái riêng 7 tháng tuổi của vợ vào tối ngày 25/4. Người bị bắt được xác định là Vijay Sahani (30 tuổi), người gốc Bihar.

Trong đơn khiếu nại, Aarti, mẹ bé gái, nói rằng trong khi Vijay Sahani, người chồng đầu tiên của cô – đã bị bắt hai lần và bị tống vào nhà tù Bhondsi – cô đã kết hôn với Deepak, em trai của Vijay Sahani và họ có một cô con gái, Amantika.

Vừa ra tù phát hiện vợ cưới em trai, người đàn ông ra tay sát hại con gái riêng  7 tháng tuổi rồi bỏ trốn - Ảnh 1
Bị cáo Vijay Sahani bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Gurugram News Network

Theo Aarti, cô đã kết hôn với Vijay Sahani bảy năm trước. Cả hai có một cậu con trai năm nay đã được 5 tuổi. Vijay Sahani bị bắt quả tang bán rượu và bị giam trong nhà tù Tihar, nhưng được thả sau 15-20 ngày. Khoảng bốn năm trước, Vijay Sahani lại bị bắt ở Gurgaon trong một vụ giật dây chuyền và bị tống vào nhà tù Bhondsi.

“Sau khi ra tù ngày 24/4, chồng cũ của tôi (Vijay Sahani) đã đến thăm nhà chúng tôi vào khoảng 22 giờ tối ngày 25/4. Khi đến nơi, Vijay Sahani bắt đầu hỏi tôi có muốn ở cùng nhau không. Khi tôi từ chối - vì Vijay Sahani thường uống rượu và làm những việc sai trái - Vijay Sahani dọa giết con tôi. Sau đó, Vijay Sahani bế con gái đang ngủ của tôi lên và đập cháu bé xuống đất, khiến cháu bất tỉnh”, Aarti cho biết thêm rằng cô đã báo động và cùng với Deepak và hai người hàng xóm đưa con gái đến bệnh viện.

Cảnh sát cho biết thêm, các bác sĩ đã chuyển bé gái đến Bệnh viện Safdarjung của Delhi, sau đó, cháu bé được cảnh sát đưa đến Bệnh viện Narayana, nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong. Công tác khám nghiệm tử thi đã được tiến hành và thi thể bé gái được bàn giao cho gia đình.

Vijay Sahani đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án, đã bị bắt từ Nathupur hôm 26/4. 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT