Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple

Sao quốc tế 08/05/2024 10:51

Được mệnh danh là 'thể chất tạo couple', mới đây, Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác xứng đôi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài phỏng vấn Châu Vũ Đồng tiết lộ chiêu thức mang cảm giác couple với sao nam đóng cùng. Theo đó, khi cô nàng biết được cư dân mang đặt cho mình biệt danh là 'thể chất tạo couple' (nghĩa là: đứng cùng với ai cũng đẹp đôi), cô nàng đã giải đáp lý do tạo nên được 'cảm giác couple'.

Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 1

Châu Vũ Đồng cho biết để một 'couple đẹp đôi' ra đời cần phải nhờ đến nhiều yếu tố, bao gồm kịch bản, thiết lập nhân vật, đạo diễn, biên kịch và cả góc máy của bộ phim. Theo cô: "Hai người chỉ đứng đơ ra đó thì làm sao thấy được cảm giác couple nhỉ?"

 

Bên cạnh đó, Châu Vũ Đồng cũng thẳng thắn cho rằng 'cảm giác couple' là kết quả của việc marketing, không cần cố tình tạo ra, cũng không hẳn là vấn đề huyền học. Mặc dù vậy, khán giả vẫn cho rằng dù có chiêu thức hay không nhưng có một sự thật là visual nhan sắc của Châu Vũ Đồng đóng phim hiện đại với ai cũng mang vibe couple, có phản ứng hóa học mạnh mẽ. Chính vì thế, khán giả cho rằng không hẳn do truyền thônng mà quan trọng là visual nhan sắc, cứ 2 người đẹp đứng cạnh nhau thì kiểu gì cũng có cảm giác đẹp đôi.

Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 2

Gần đây, dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình của Châu Vũ Đồng và Lý Hiện lên sóng đã khiến khán giả phát sốt vì sự bùng nổ “phản ứng hóa học” với những khoảnh khắc 'tình bể bình' như người yêu thật của cả hai.

Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 3Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 4Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 5

Không những thế, những hình ảnh trong buổi quảng bá phim của cả 2 đều được truyền tay nhau vì nhan sắc tràn ngập vibe bạn trai - bạn gái. Thậm chí, họ còn tưởng đây đích thị là cặp tình nhân hẹn hò ngoài đời thực đang chuẩn bị đi ra mắt 'gia đình'.

Châu Vũ Đồng tiết lộ 'chiêu thức' để đóng cùng sao nam nào cũng mang lại cảm giác couple  - Ảnh 6

Trước đó, trong dự án Chỉ Có Thể Là Yêu, Châu Vũ Đồng có màn kết hợp với 'đàn em kém 5 tuổi' Ngô Lỗi nhưng vẫn được khen ngợi đẹp đôi, không bị chênh lệch nhan sắc. Có thể nói màn tung hứng nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, tự nhiên cùng ngoại hình tương xứng giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đã giúp bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng ở thời điểm lên sóng.

 

 

Sau thành công của Sắc Xuân Gửi Người Tình, Châu Vũ Đồng lần đầu tiết lộ lý do làm diễn viên

Sau thành công của Sắc Xuân Gửi Người Tình kết hợp với Lý Hiện, cái tên Châu Vũ Đồng nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT