Đúng 10 ngày tới (28/4), 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, số hưởng như tiên, đại vận phát tài, phú quý gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc khí vô biên, giàu sang nức tiếng, may mắn lao thẳng tới vạch đích.

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chuyện tình yêu không như mong đợi. Thời gian này tuổi Tuất hôm nay dường như bạn muốn công việc theo ý mình, muốn người khác lắng nghe những kế hoạch của bạn.

Công việc: Người tuổi Tuất đổi nhiều cách làm việc, để bản thân có thêm nhiều phương pháp hiệu quả.

Tình cảm: Chuyện tình cảm từng chọn cách khó nhất để rời xa người mình yêu vì những cản trở của gia đình.

Tài lộc: Về mặt tài chính, mất nhiều thời gian để có thể đổi lại được kinh tế vững vàng như hôm nay.

Sức khoẻ: Mệt mỏi khi cơ thể không có thời gian nghỉ ngơi. 

Đúng 10 ngày tới (28/4), 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, số hưởng như tiên, đại vận phát tài, phú quý gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tuổi Thân thường là người thông minh, hóm hỉnh và tò mò. Họ giỏi giao tiếp, biết cách diễn đạt và có tư duy nhanh nhạy nhưng đôi khi lại thể hiện bản thân là người thiếu ổn định và thiếu kiên nhẫn.

Theo tử vi, đây là thời điểm cuộc sống của tuổi Thân mở ra nhiều thay đổi quan trọng. Họ sẽ gặt hái được vô số kết quả tốt đẹp và có những bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, sức hấp dẫn của tuổi Thân cũng sẽ tăng lên, họ có thể làm quen với một số người quan trọng và mang lại nhiều cơ hội cũng như khả năng phát triển cho bản thân.

Đúng 10 ngày tới (28/4), 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, số hưởng như tiên, đại vận phát tài, phú quý gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi một cách bất ngờ. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, thậm chí còn có người giới thiệu thêm cho bản mệnh cơ hội đáng quý.

Việc làm ăn kinh doanh cũng tiến hành trôi chảy. Bản mệnh liên tiếp đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến đồng tiền chảy về túi đều đều. Thậm chí, bản mệnh còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến mọi người cùng được hưởng lợi ích như mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất hành hướng Nam để mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Đúng 10 ngày tới (28/4), 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, số hưởng như tiên, đại vận phát tài, phú quý gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 17/4/2024: Tuất tài lộc đỏ chót, Hợi tiền đẻ ra tiền, Thìn cuộc sống ấm no

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý ngập lối, giàu số 2 không ai số 1, vươn mình thành tỷ phú lúc nào không hay.

TIN MỚI NHẤT