9 ngày liên tiếp (17/4-26/4), 3 con giáp vận đổi sao dời, may mắn gõ cửa, làm gì cũng giàu, gặt hái được nhiều thành tựu

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 15:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may tấn tới, phú quý vô lượng, mua thêm két sắt đựng tiền.

Tuổi Thân 

Công việc kinh doanh tay trái thành công ngoài mong đợi, công việc chính cũng rất ổn. Có vẻ như bạn rất hợp với công việc tay trái nên hãy cân bằng thời gian để làm song song 2 việc cùng lúc. Sức khỏe của bạn khá tốt nên thời gian này bạn có thể giúp bản thân đi lên rất nhanh, cấp trên cũng phải bất ngờ về bạn.

Chính Tài trợ lực cho thấy tiền bạc tốt, có đầu tư thì nên đầu tư, liều lĩnh một chút mới thành công được. Tuổi Thân dạo gần đây rất sòng phẳng trong chuyện nợ nần, nhờ vả nên người khác khó mà lợi dụng được bạn, trước kia bạn mất cho người ta nhiều rồi, bây giờ là lúc bạn lấy lại.

9 ngày liên tiếp (17/4-26/4), 3 con giáp vận đổi sao dời, may mắn gõ cửa, làm gì cũng giàu, gặt hái được nhiều thành tựu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

9 ngày liên tiếp (17/4-26/4), 3 con giáp vận đổi sao dời, may mắn gõ cửa, làm gì cũng giàu, gặt hái được nhiều thành tựu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi chính là một trong những con giáp giàu lên nhanh chóng trong thời gian này. Tuổi Mùi được Thiên Tài che chở nên gần như không phải lo lắng bất cứ vấn đề nào về tài chính, thậm chí ngồi không cũng có tiền tự tìm tới tay. Đường tài lộc của con giáp này đang rất hanh thông rộng mở. Người kinh doanh buôn may bán đắt, hàng hóa và khách hàng nườm nượp.

Trong công việc, bạn cũng xác định được rõ ràng các mục tiêu, phương hướng cần đi của mình. Đồng thời, bạn biết phát huy sức mạnh của tập thể trong giải quyết các công việc, nhờ vậy mà công việc dù khó khăn cũng dần được tháo gỡ.

9 ngày liên tiếp (17/4-26/4), 3 con giáp vận đổi sao dời, may mắn gõ cửa, làm gì cũng giàu, gặt hái được nhiều thành tựu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có cuộc sống thăng hoa vượt bậc, tiền của không ngừng đổ về túi.

TIN MỚI NHẤT