Thương tâm: 2 dì cháu đuối nước dưới hồ nước tưới cà phê

Đời sống 30/04/2024 10:33

Ngày 30/4, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất các bước khám nghiệm để điều tra vụ đuối nước khiến hai người tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào trưa 29/4, cháu gái tên LTQC (6 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) chơi một mình trong khu vườn nhà thì không may lọt xuống một ao chứa nước tưới cà phê.

Người nhà không thấy cháu C nên đã cùng nhau đi tìm. Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, bà Võ Thị Dàng (43 tuổi, mợ cháu C) và bà ngoại phát hiện cháu bé bị đuối nước dưới hồ tưới cà phê cách nhà hơn 300 m.

Trong khi bà ngoại chạy đi tìm người giúp đỡ, bà Dàng ở lại cũng trượt chân rơi xuống hồ và bị đuối nước.

 

Khi chính quyền có mặt đưa hai mợ cháu lên bờ thì cả hai đã tử vong.

Thương tâm: 2 dì cháu đuối nước dưới hồ nước tưới cà phê - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, một sự việc thương tâm tương tự xảy ra vào khoảng 11h ngày 29/4, tại chân cầu Hiệp Thanh, khu Hiệp Thanh, phường Phương Nam (thành phố Uông Bí) có nhóm 3 trẻ đi tắm sông, không may 2 em nhỏ bị đuối nước.

Nhận được tin báo, khoảng 100 người được huy động tham gia tìm kiếm. Từ 11h30 đến 14h10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 bé trai, vị trí tìm thấy cách bờ khoảng 10m.

Nạn nhân là cháu B.M.T. (9 tuổi, trú phường Phương Nam) và N.Q.D. (11 tuổi, trú TX Đông Triều).

Thương tâm: 2 dì cháu đuối nước dưới hồ nước tưới cà phê - Ảnh 2
Một nhóm trẻ rủ nhau đi tắm sông tại khu vực chân cầu Hiệp Thành, TP Uông Bí (Quảng Ninh) không may 2 trẻ bị đuối nước thương tâm - Ảnh: Báo Tiền Phong

Hiện, chính quyền TP Uông Bí đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người bị nạn, mỗi gia đình 16 triệu đồng, để lo hậu sự.

Vụ phát hiện cô gái chết "khô" ở chung cư Hà Nội: Bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng

Liên quan vụ phát hiện thi thể đã "khô" trên sofa tại căn hộ chung cư Hà Nội, chiều 28/4, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết tử thi đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT