4 thắc mắc khó nói của chị em về “chuyện ấy”

Sống khỏe 18/10/2017 04:15

Có những thắc mắc về chuyện ấy mà bạn vẫn ngại khi thảo luận cùng chồng. Thật ra những chuyện dưới đây khá phổ biến và không có gì nghiêm trọng như chị em vẫn nghĩ.

1. Chuyện ấy của chúng tôi rất tốt, ngoại trừ một điểm duy nhất là “cậu bé” của anh ấy khá nhỏ. Kích thước có phải là vấn đề quan trọng không?

Như bạn đã khẳng định rằng chuyện ấy của cả hai rất tốt thì chắc chắn kích thước không phải là vấn đề quan trọng. Thực tế, những gì quan trọng chính là bạn và chồng mình có hài lòng trong tình dục hay không. Thậm chí với nhiều người đàn ông, của quí nhỏ không hề là trở ngại đối với họ nếu có những phương pháp “hoạt động” tốt.

4 thắc mắc khó nói của chị em về “chuyện ấy” - Ảnh 1

Nếu anh ấy cảm thấy e ngại về chuyện “súng nhỏ”, hãy khuyến khích anh ấy ở những thế mạnh khác. E ngại và tự ti sẽ giết chết hạnh phúc của cả hai. Tuy nhiên, chị em cũng không cần phải khen thái quá.

2. Chúng tôi không sử dụng thêm chất bôi trơn khi quan hệ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy âm đạo của mình ngày càng “lỏng lẻo”, phải làm thế nào?

Giống như bất kì bộ phận nào khác trên cơ thể, âm đạo cũng cần những bài tập thể dục để trở nên  “khít” hơn. Hãy thử áp dụng bài tập Kegel. Có nhiều cách tập Kegel khác nhau. Bài tập đơn giản nhất chính là luồn một ngón tay vào âm đạo và cố gắng kẹp lấy ngón tay đó, thực hiện co cơ âm đạo như khi bạn đi tiểu. Thực hiện động tác này khoảng 200 lần một ngày. 

4 thắc mắc khó nói của chị em về “chuyện ấy” - Ảnh 2

Sau khi sinh con và tuổi tác chính là nguyên nhân khiến cho âm đạo trở nên “lỏng lẻo”. Bài tập này sẽ giúp âm đạo trở nên chặt và nhạy cảm hơn trong chuyện ấy.

3. Âm đạo của tôi rất ướt khi quan hệ tình dục, chuyện ấy là bình thường?

Trong khi nhiều người rất khó khăn để có thể được “ẩm ướt một cách tự nhiên” trong quan hệ tình dục thì bạn là một người may mắn. Chuyện này là bình thường và góp phần thuận lợi hơn trong tình dục. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng. Thực tế, có thể nguyên nhân là bởi bạn quá hưng phấn, một điều mà người ấy luôn muốn mang lại cho bạn. Bạn có thể yên tâm rằng anh ta đang rất hạnh phúc.

4 thắc mắc khó nói của chị em về “chuyện ấy” - Ảnh 3

Một số nguyên nhân khác khiến âm đạo tiết chất nhờn nhiều khi quan hệ tình dục có thể kể đến như: sử dụng thuốc tránh thai, thời gian trong chu kì kinh nguyệt hàng tháng…

4. Qua nhiều năm, chuyện tình dục dường như không còn làm tôi thỏa mãn, có phải chúng tôi đã “chán”?

Vấn đề ở chỗ bạn không liên kết mối quan hệ giữa đời sống và tình dục. Công việc của cả hai quá nhiều. Một ngày làm việc khiến cả hai không thể dành thời gian cho nhau một cách đầy đủ. Để có tình dục thỏa mãn thì cần thiết phải có những khoảng thời gian chăm sóc, cử chỉ âu yếm để duy trì tình yêu, hạnh phúc.

4 thắc mắc khó nói của chị em về “chuyện ấy” - Ảnh 4

Tăng những thứ gia vị trong cuộc sống, cố gắng tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống gia đình và cả những tư thế mới trong tình dục. Đừng biến tình dục thành một công việc quen thuộc, với động tác “ăn liền” rất quen thuộc, trong những khoảng thời gian quen thuộc. Hãy thử khiêu khích lẫn nhau để khám phá những điều mới mẻ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT