Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều?

Sao quốc tế 10/05/2024 09:09

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trên phim trường Lâm Giang Tiên được Vu Chính đăng tải. Tuy nhiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ Triệu Dịch Khâm trên phim trường Lâm Giang Tiên được Vu Chính đăng tải. Tuy nhiên, dân tình lại nhắm sự chú ý vào dòng trạng thái của 'vị biên kịch vàng'.

Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 1

Theo đó, trong lần đăng ảnh này, hiếm hoi Vu Chính không 'khẩu nghiệp' với khán giả và các diễn viên khác mà nói những điều hay ý đẹp. Cụ thể, 'vị biên kịch' khen diễn xuất của nam phụ Triệu Dịch Khâm xuất sắc. Sau đó, anh còn khen ngợi phim mới của Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi là Định Phong Ba.

Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 2Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 3

Vu Chính được đánh giá là biên kịch khá mát tay trong việc lăng xê diễn viên. Tuy nhiên, anh cũng nhiều lần bị chỉ trích vì gây chuyện thị phi, đẩy các diễn viên vào tình huống khó xử.

Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 4

Kể từ khi khai máy đến nay, dự án Lâm Giang Tiên và 2 diễn viên chính Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy không ít lần gặp 'tai bay vạ gió' vì những phát ngôn 'không nể nang ai' của Vu Chính. Theo đó, trong bài đăng chúc mừng bộ phim khai máy, biên kịch Vu Chính có phát ngôn Lâm Giang Tiên hay hơn Goblin (Yêu Tinh) và The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Cụ thể, Vu Chính cho rằng: "Câu chuyện tôi yêu nhất xứng với diễn viên tôi yêu nhất. 1/3 đầu phim còn hay hơn cả Goblin (Yêu tinh), 1/3 giữa phim hay hơn The Glory (Vinh quang trong thù hận), 1/3 sau sẽ là câu chuyện thăng cấp thành dòng chảy vô hạn (nhân vật chính xuyên qua nhiều thế giới để làm nhiệm vụ thăng cấp).

Hình tượng nam chính giống Gong Yoo trong Goblin, còn nữ chính sẽ mang hình tượng đầy bất ngờ chưa từng có trước đây".

Vu Chính còn khẳng định về sức hút của Lâm Giang Tiên: "Kịch bản gốc ấn tượng, thẩm mỹ đẹp đỉnh cao, diễn viên toàn phái thực lực, không tin phim có thể tệ nổi".

Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 5

Nhiều dân tình không khỏi lo lắng cho Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy vì sự tự tin thoái hóa của Vu Chính. Ngoài nội dung kịch bản có phần mơ hồ, gu thẩm mỹ của vị đạo diễn này trước nay đều bị xếp vào hàng thảm họa.

Nói về dự án Lâm Giang Tiên, nội dung kể về mối tình giữa vị thần cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt, nữ đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn của phái Tịnh Vân. Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt, ai cũng nghĩ rằng đây là cơ duyên lớn cho cô. Tuy nhiên, Lý Thanh Nguyệt lại thấy rằng Bạch Cửu Tư thực chất rất không thích mình.

Vu Chính tung ảnh mới của Bạch Lộc và nam phụ trong Lâm Giang Tiên, netizen chỉ hướng sự chú ý tới một điều? - Ảnh 6

Thực tế, hai người từng có một đoạn tình duyên từ rất lâu trước đây, thế nhưng Lý Thanh Nguyệt lại hoàn toàn không có ký ức gì về nó. Không chỉ vậy, Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư còn có mối quan hệ đặc biệt khiến họ không thể rời xa nhau vĩnh viễn, nhưng cũng chẳng thể hòa làm một. 

 

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử

Mạng xã hội xôn xao tranh cãi poster Lâm Giang Tiên (Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hi đóng chính) đạo nhái poster Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử - Thành Nghị đóng chính).

TIN MỚI NHẤT