Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử

Sao quốc tế 09/05/2024 10:12

Mạng xã hội xôn xao tranh cãi poster Lâm Giang Tiên (Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hi đóng chính) đạo nhái poster Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử - Thành Nghị đóng chính).

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tranh cãi poster Lâm Giang Tiên (Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hi đóng chính) đạo nhái poster Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử - Thành Nghị đóng chính). Theo đó, cả 2 đều có nét tương đồng về bố cục khi người khổng lồ chạm vào nhân vật nhỏ bé. Hiện tại phía ekip phim Lâm Giang Tiên vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này.

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 1

Trước đó, mạng xã hội cũng rộ lên việc Dương Tử bị hiểu lầm là nhân vật nữ chính của Lâm Giang Tiên. Theo đó, trong poster Bạch Lộc dùng kiếm chĩa vào Tăng Thuấn Hy bị dân tình photoshop cây kiếm thành cây tăm bông. Nhiều người lầm tưởng nữ chính là Dương Tử vì sở thích đưa tay chọc vào mũi bạn diễn nam đóng cùng.

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 2Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 3

Được biết, trong dàn tiểu hoa lứa 90, Dương Tử và Bạch Lộc vốn là 2 'kỳ phùng địch thủ' của nhau nên fan 2 nhà thường xuyên soi xét điểm yếu của đối phương để gây tranh cãi. Xét về khả năng diễn xuất, Dương Tử được đánh giá cao hơn khi có nhiều dự án bạo. Tuy nhiên, xét về nhan sắc và khả năng cân tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, Bạch Lộc lại hơn cô nàng một bậc.

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 4

Nói về dự án Lâm Giang Tiên, bộ phim do IQIYI và công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính sản xuất. Theo giới thiệu, đây sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu motif con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi.

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 5

Thời điểm khi bắt đầu khởi quay cho đến hiện tại, dự án liên tục gặp nhiều tranh cãi về tạo hình nhân vật lẫn phát ngôn của Vu Chính. Theo đó, Vu Chính từng trở thành trung tâm của sự chỉ trích khi phát ngôn dự án mới của mình còn hay hơn cả "The glory" và "Goblin".

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc gây tranh cãi khi bị tố 'đạo nhái' poster Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Ảnh 6

Bên cạnh đó, những hình ảnh về tạo hình bị leak trên phim trường ra đã khiến Bạch Lộc vấp phải nhiều lời chê bai, đặc biệt là phần tóc. Tuy nhiên, gần đây, mọi người lại nhận xét rằng phục trang của nữ diễn viên đã có phần cải thiện, tuy đơn giản nhưng dịu mắt hơn.

 

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'?

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh' của Bạch Lộc được phòng làm việc đăng tải trên trang cá nhân.