Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long

Sao quốc tế 17/04/2024 08:33

Mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bị gọi tên vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long. Điều này khiến fan của Chu Nhất Long chỉ trích phía nàng tiểu hoa đang cố tình 'cọ nhiệt' idol của mình.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị gọi tên vào ngày sinh nhật của Chu Nhất Long. Cụ thể, tấm ảnh chụp chung của cả 2 thời đóng phim Minh Lan Truyện không rõ vì lý do gì đột nhiên được rất nhiều blogger đăng tải và lọt top xếp hạng tìm kiếm trên các trang mạng.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long - Ảnh 1

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ của Chu Nhất Long không hài lòng. Họ cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình mượn ngày sinh nhật của anh để 'cọ nhiệt' tên tuổi. Tuy nhiên, fan phía nhà Triệu Lệ Dĩnh đã phản pháo lại cho rằng hiện tại cô nàng đang hút nhiệt nhờ thành công của dự án Dữ Phượng Hành vừa lên sóng nên không cần 'cọ nhiệt'. Hiện, cuộc tranh cãi của hai nhà vẫn nảy lửa và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long - Ảnh 2

Được biết, vào thời điểm bộ phim Minh Lan Truyện lên sóng, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh (Thịnh Minh Lan) và Chu Nhất Long (Tề Hành) cũng được 'đẩy thuyền' nhiệt tình không kém với Phùng Thiệu Phong (Cố Đình Diệp). Tuy nhiên trong phim, Tề Hành chỉ là mối tình đầu của Minh Lan. Về sau, vì những biến cố gia đình nên Tề Hành phải buộc lấy người con gái khác và từ bỏ Minh Lan.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích cố tình 'cọ nhiệt' vào ngày sinh nhật Chu Nhất Long - Ảnh 4

Không những thế, sau Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long còn được mong chờ tái hợp ở dự án mới. Tuy nhiên, hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Chu Nhất long đều có địa vị cao trong showbiz. Nếu Triệu Lệ Dĩnh là 'nữ hoàng rating' với nhiều dự án truyền hình đình đám đủ mọi thể loại vai diễn thì Chu Nhất Long đã là Ảnh đế Kim Kê nhờ bộ phim điện ảnh Nhân Sinh Đại Sự. Nếu như cả hai chấp nhận bình phiên thì sẽ trở thành vấn đề tranh cãi lớn cho fan của hai nhà.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?

Mới đây, một blogger đã bất ngờ đăng bài tổng hợp những tài nguyên thời trang mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có được hiện tại.

TIN MỚI NHẤT