Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới

Sao quốc tế 25/04/2024 14:33

Tạo hình của Thẩm Vũ Khiết trong dự án phim Triều Tuyết Lục nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Suýt không nhận ra tiểu thư Tần Thời Nguyệt trong Dĩ Ái Vi Doanh.

Thời điểm Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng, ngoài chuyện tình đẹp của hời Yến và Trịnh Thư Ý thì cặp đôi phụ Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) và chàng giáo sư chuẩn "good boy" Dụ Du (Ngụy Triết Minh) cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 1
cặp đôi phụ Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) và chàng giáo sư chuẩn "good boy" Dụ Du (Ngụy Triết Minh) trong Dĩ Ái Vi Doanh. 

Trong phim, Tần Thời Nguyệt dù chỉ mới là thực tập sinh nhưng vẫn được Trịnh Thư Ý dẫn tới họp báo của Minh Dự Vân Sang. Chính tại đây, cô gặp gỡ Dụ Du và trúng "tiếng sét ái tình". Sau đó, cô chủ động tìm cách tiếp cận và tán tỉnh anh.

Về phần Dụ Du, anh cho rằng bản thân và Tần Thời Nguyệt không hợp nhau, hơn nữa có thể cô chỉ hào hứng nhất thời mà thôi. Tuy nhiên về sau, cô nàng hồn nhiên và tràn đầy năng lượng này đã dần đi vào trái tim anh.

Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 2
Thẩm Vũ Khiết gây ấn tượng nhờ vào vai Tần Thời Nguyệt.

Nhờ vai nữ phụ đáng yêu Tần Thời Nguyệt, Thẩm Vũ Khiết bắt đầu có những bước tiếng gây chú ý. Hôm nay (21/4), dự án Triều Tuyết Lục đã chính thức khai máy, Thẩm Vũ Khiết cô vào vai Vĩnh Ninh quận chúa. Tuy chỉ là vai nữ phụ nhưng với thân phận đặc biệt của nhân vật, Thẩm Vũ Khiết được đoàn phim trang bị tạo hình cao quý, khí chất. Điều này càng làm nổi bật lên nhan sắc của cô.

Hình ảnh tạo hình của Thẩm Vũ Khiết trong Triều Tuyết Lục:

Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 3Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 4Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 5Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 6Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 7

Cho những ai chưa biết, Thẩm Vũ Khiết sinh ngày 11/10/2001 tại Chiết Giang. Cô từng theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, chỉ mới bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2021 mà thôi. Thẩm Vũ Khiết bắt đầu nổi tiếng nhờ vai nữ phụ đáng yêu Tần Thời Nguyệt.

Tiếp đà phát triển, cô gây ấn tượng với vai Phượng Diên trong phim cổ trang Khó Tìm (tựa gốc: Nan tầm) phát sóng cách đây không lâu. Mặc dù đây chỉ là một dự án phim ngắn (thời lượng 25 phút/tập), thế nhưng nó vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý, chất lượng nội dung và diễn xuất của cặp đôi chính cũng được khán giả đánh giá tốt.

Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 8Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 9Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 10

Rõ ràng với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất ổn so với độ tuổi, Thẩm Vũ Khiết xứng đáng nổi tiếng hơn. Hy vọng rằng nhờ việc tham gia dự án Triều Tuyết Lục, tên tuổi của cô sẽ đến gần hơn nữa với số đông khán giả.

Riêng dự Triều Tuyết Lục sẽ do Ngao Thụy Bằng và Lý Lan Địch đóng chính. Phim được chuyển thể từ nguyên tác Quyền Sủng Chi Ngỗ Tác Y Phi. Đây là tiểu thuyết của tác giả Bộ Nguyệt Thiển Trang, thuộc thể loại ngôn tình - trinh thám.

Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 11
Dàn diễn viên trong Triều Tuyết Lục. 
Nữ phụ từng làm nền cho Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lột xác ngoạn mục, nhan sắc “phong thần” trong phim mới - Ảnh 12
Tạo hình của Ngao Thụy Bằng và Lý Lan Địch trong phim mới. 

Nội dung kể về Quan Đại lý tự Thẩm Nghị bởi vì liên quan đến vụ án oan mà bị diệt môn. Con gái Thẩm Uyển may mắn được cứu sống, tái sinh dưới thân phận Tần Uyển. Nhờ y thuật cao siêu của mình, cô đã cứu sống Thái Trưởng Công Chúa, thuận tiện điều tra vụ án cô dâu không đầu, kết thân với nam chính Yến Trì thống soái quân Sóc Tây kiêm Thế tử Duệ Thân Vương. Sau đó, cả hai bắt đầu cuộc điều tra cùng nhau. Bộ phim hiện đang quay, dự kiến lên sóng trên nền tảng iQIYI.

Bức ảnh bắt được chiếc bóng của Lý Lan Địch trên phim trường Triều Tuyết Lục gây sốt cõi mạng, quả là mỹ nhân ''mười phân vẹn mười'!

Trong số những bức ảnh mới thì có một bức ảnh bắt được khoảnh khắc chiếc bóng của Lý Lan Địch phản chiếu trên tường đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích.

TIN MỚI NHẤT