'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ

Sao quốc tế 10/04/2024 12:08

Dù được đầu tư kinh phí khủng, nhưng hiện tại lượt xem của Liệt Diễm còn thua cả phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi mới lên sóng chưa bao lâu.

Bộ phim truyền hình Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính đã chính thức kết thúc. Tuy nhiên, phim vẫn không thu được mức độ thảo luận cao. Trên các diễn đàn mạng xã hội, những bài đăng về kết cục của Liệt Diễm đều có tương tác lèo tèo. Thậm chí mọi người nói rằng còn không biết phim đã kết thúc. 

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 1

Được đầu tư kinh phí khủng, quy tụy dàn diễn viên tên tuổi, nhưng so với 2 dự án ra mắt cùng thời điểm là Dữ Phượng Hành, Hoa Gian Lệnh, phim của Nhậm Gia Luân hoàn toàn "bít cửa". Với sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, Dữ Phương Hành nhanh chóng thắng thế, được công nhận là phim bạo trong quý 1 năm 2024. 

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 2

Hoa Gian Lệnh với nam nữ chính là Lưu Học Nghĩa - Cúc Tịnh Y cũng dễ dàng "đánh bại" Nhậm Gia Luân. Khốc Vân vừa công bố chứng nhận, Hoa Gian Lệnh nằm trong TOP5 bộ phim nổi tiếng nhất quý 1/2024, cụ thể là đứng ở no.4 với đỉnh nhiệt 18586 (chỉ số nhiệt độ dựa trên nhiều dữ liệu: lượt view, mức độ thảo luận, mức độ tương tác,..). 

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 3

Đáng nói là, Hoa Gian Lệnh là phim duy nhất trong TOP5 chỉ chiếu độc quyền trên một nền tảng, hơn nữa chỉ chiếu mạng chứ không được chiếu đài như 4 bộ phim còn lại. Bên cạnh đó, dự án này cũng có vốn đầu tư thấp, chỉ là 1 bộ phim cấp A, song hình ảnh, màu sắc, bối cản lại được đánh giá cao, thậm chí tốt hơn nhiều phim cấp S. 

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 4

4 phim còn lại là Phồn Hoa, Dữ Phượng Hành, Nam lai Bắc vãng, Truy phong giả. Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân hoàn toàn không thể "chen chân" vào TOP5 này. 

Đáng chú ý, mới đây, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên còn dễ dàng "vượt mặt" sao nam Trường An Như Cố, dù mới lên sóng chưa bao lâu. Theo đó, số liệu từ Khốc Vân vào ngày 8/4, Liệt Diễm hiện tại chỉ đạt 20,79 triệu lượt xem, trong khi Tích Hoa Chỉ với 31,16 triệu lượt xem dù dự án này không được đầu tư kinh phí lớn.

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 5

Chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 8/4, Trương Tịnh Nghi xếp top 3 chỉ thua Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, nhưng với một ngôi sao có danh tiếng hơn như Nhậm Gia Luân lại chỉ xếp thứ 7.

'Không có cửa' so với Dữ Phượng Hành - Hoa Gian Lệnh, nay Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân còn 'thua đau' trước Tích Hoa Chỉ - Ảnh 6

Điều này cho thấy, dự án này vấp phải những tranh cãi, chê bai từ phía người hâm mộ.

Quy tụ dàn sao tên tuổi hàng đầu, Liệt Diễn thất bại thảm hại, Nhậm Gia Luân là nguyên nhân lớn nhất?

Liệt Diễm gây chú ý khi ngay từ các tập đầu tiên đã có dàn cameo chất lừ đổ bộ: Tưởng Hân, Hà Nhuận Đông, Nghiêm Khoan, Trần Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Từ Chính Khê… Thế nhưng nam chính Nhậm Gia Luân lại được xem chính là nguyên nhân khiến phim thất bại thảm hại.

TIN MỚI NHẤT