Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y

Sao quốc tế 11/03/2024 16:41

Trong tháng 3 này, ngoài Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh thì còn có 2 dự án cổ trang khác cũng được ấn định ngày lên sóng là Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ và Hoa Gian Lệnh.

Sau thời gian dài đồn đoán, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ ra mắt vào ngày 18/3 tới đây. Phim đã có lịch phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, phát hành song song hai nền tảng Tencent và MangoTV. Tại Việt Nam, phim phát sóng cùng thời điểm trên nền tảng K+.

Ngày từ thời điểm trailer được tung ra, Dữ Phượng Hành nhận nhiều lời khen. Kỹ xảo mãn nhãn cùng cảnh quay tráng lệ, bối cảnh huyền huyễn...khiến khán giả như được bước vào thế giới thần tiên kỳ diệu. 

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 1
 Dữ Phượng Hành lên sóng ngày 18/3 đài Hồ Nam và hai nền tảng Tencent và MangoTV.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, Dữ Phượng Hành ghi điểm nhờ phản ứng hóa học giữa Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Bộ đôi bù đắp sự tiếc nuối của khán giả sau chuyện tình dang dở ở Sở Kiều truyện. Ở phim mới, cả hai viết nên chuyện tình đẹp nhưng trắc trở của chàng thần quân Hành Chỉ và nữ tướng quân Thẩm Ly.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 2Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 3

Nội dung Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn vương ở đây của Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về mối tình giữa Thẩm Ly, nữ vương của Ma giới, và Hành Chỉ, vị Thần quân duy nhất còn sống trong tam giới. Thẩm Ly vì bất mãn với cuộc hôn nhân sắp đặt, cô bỏ trốn xuống nhân gian và bị thương nặng. Hành Chỉ tình cờ gặp và cứu cô, nhưng cũng không tiết lộ danh tính của mình. Chuyện tình yêu đầy trắc trở của cả hai cũng bắt đầu từ đây. 

Cũng trong trailer của phim, cư dân mạng bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh ngoài đóng nữ chính sẽ kiêm luôn vai trò giám chế - một phần trong đội ngũ sản xuất phim.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 4Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 5

Trước thềm lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt hơn hơn 7 triệu lượt xem, trong đó nền tảng MangoTV là 2 triệu lượt và trên nền tảng Tencent có hơn 5 triệu lượt. Dự án có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính. Đây là thành tích mà ít dự án phim chiếu mạng của Trung Quốc đạt được và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện như phim Sở Kiều Truyện (2018).

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 6

Cùng ra mắt trong tháng 3 này còn có 2 dự án cổ trang khác sẽ trở thành “đối thủ cạnh tranh” với Dữ Phượng Hành là Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ và Hoa Gian Lệnh

Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ: Nhậm Gia Luân và Hình Phi

Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ là dự án bom tấn truyền hình của Nhậm Gia Luân. Bộ phim này cũng được đánh giá là một trong những dự án cao cấp của nền tảng IQIYI. Nền tảng này kỳ vọng phim sẽ làm nên chuyện trong đường đua phim Hoa ngữ tháng 3.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 7
Nhậm Gia Luân trong Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ. 

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ chuyển thể từ phim hoạt hình 3D Vũ Canh Kỷ nổi tiếng của Trung Quốc. Với hành trình vương tử Vũ Canh của Nhân tộc. Sau khi nước mất nhà tan, Vũ Canh lưu lạc trở thành nô lệ. Nhưng Vũ Canh vẫn nung nấu gầy dựng lại Nhân tộc, báo thù cho cho mẹ. Dưới sức ép của Thần tộc và các chủng tộc khác, Vũ Canh đã cùng đồng đội trong thế giới Liệt Diễm không ngừng tiến về phía trước, mở ra một thời đại truyền kỳ của riêng mình.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 8
Nhậm Gia Luân vai Vũ Canh. 
Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 9
Hình Phi vai Bạch Thái. 
Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 10
Dàn diễn viên tên tuổi trong Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ.

Ngoài bộ đôi diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Hình Phi, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Trần Kiều n, Minh Đạo, Nghiêm Khoan, Tưởng Hân, Hà Nhuận Đông,... những “cây đa cây đề” màn ảnh nhỏ xứ Trung.

Hoa Gian Lệnh: Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa

Góp mặt vào thị trường phim cổ trang tháng 3 còn có thêm Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa. Phim chính sẽ được phát sóng trên nền tảng Youku.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 11
Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa sẽ được phát sóng trên nền tảng Youku.

Nội dung phim Hoa Gian Lệnh kể kể nữ chính Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) - tiểu thư nhà họ Dương và Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) - thiên hạ đệ nhất mỹ nam. Hai người đã được hứa hôn từ thời thơ ấu. Không ngờ gia tộc Dương Thái Vi chịu hàm oan, cả tộc bị hại. Nghi ngờ người đứng sau là vị hôn phu của mình, nàng thay đổi thân phận, quyết tìm ra chân tướng, báo thù cho gia tộc.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 12Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 13

Sau khi gây tranh cãi với việc xuất hiện trong loạt phim cổ trang cùng tạo hình lòe loẹt, "Mỹ nữ 4.000 năm" Cúc Tịnh Y bất ngờ quay trở lại phim trường cùng dự án Hoa Gian Lệnh.

Trong loạt hình ảnh đầu tiên được ekip Hoa Gian Lệnh tung ra, Cúc Tịnh Y gây bất ngờ vì dáng vẻ dịu dàng, đơn giản. Nữ diễn viên khoác lên mình những trang phục mang tông màu trắng, xanh và búi tóc theo kiểu thôn nữ dân dã. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi Cúc Tịnh Y xinh đẹp nhẹ nhàng, khác xa với hình ảnh đánh phấn dày cộm và gắn đủ thứ loại trang sức lên đầu như những lần xuất hiện trước đây.

Dữ Phượng Hành lên sóng giữa tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp Nhậm Gia Luân và Cúc Tịnh Y - Ảnh 14

Bên cạnh đó, tổ hợp mới lạ giữa Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y làm người xem thích thú. Khán giả hy vọng sẽ thấy được phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi nhan sắc khi Hoa gian lệnh phát sóng.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Vừa qua, dự án Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ tung tin vui 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành của cặp đôi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT