Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024

Sao quốc tế 09/05/2024 14:20

Vào ngày 9/5, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

Mới đây, theo trang web chính thức, Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Paris từ ngày 26/7 đến ngày 11/8 tới.

Ngay sau đó,chủ đề "Triệu Lộ Tư cầm đuốc tại Olympic Paris 2024" được đọc nhiều nhất No.1 trên trang mạng xã hội Weibo.

Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024 - Ảnh 1Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024 - Ảnh 2

Đặc biệt, 10 năm trước, Triệu Lộ Tư đã từng là đại sứ thanh niên Trung Quốc của Olympic khi còn đi học trung học. Điều này càng khiến những người hâm mộ của nữ diễn viên tự hào và gửi lời chúc mừng.

Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024 - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy. Ngành học của cô vốn liên quan tới thời trang của một trường đại học ở Đài Loan, sau khi về nước, cô nàng bén duyên với làng giải trí và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. Triệu Lộ Tư ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, nụ cười tỏa nắng cùng năng lượng đầy tích cực.

Trong số các tiểu hoa sau 95, Triệu Lộ Tư gần như vững vàng top đầu với thành tích phim ảnh đáng nể. Tuy nhiên mới đây, tài nguyên thời trang của nữ diễn viên cũng thăng hạng nhanh chóng. Điều này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. 

Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024 - Ảnh 4

Năm 2023 được xem là năm năng nổ của Triệu Lộ Tư khi có đến 3 phim lên sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Đảm nhận vai nữ chính Phượng Ẩn, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn.

Không chỉ nhờ vào ngoại hình nổi bật, cô còn tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất; nhập tâm vào nhân vật Phương Ẩn tự nhiên, giàu cảm xúc. Trong 3 nữ diễn viên sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư có sự nghiệp hơn hẳn, cô đóng trong các phim: Trường ca hành, Hoàng đế bệ hạ của ta, Tinh hán xán lạn...

Triệu Lộ Tư bị nhân viên cũ 'đâm sau lưng', phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Mới đây, Triệu Lộ Tư phải lên tiếng xin lỗi khi nhân viên cũ bất ngờ mượn danh tiếng của nữ diễn viên để kinh doanh trục lợi.