Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Sao quốc tế 19/04/2024 12:30

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng mặt mộc" nhờ vẻ đẹp trong trẻo và làn da trắng mịn không tỳ vết.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Dù mới ra mắt năm 2019, Triệu Lộ Tư thường xuyên được góp mặt trong những tác phẩm đình đám như Trường ca hành, Vô tình nhặt được tổng tài, Hoàng đế bệ hạ của ta, Xuân hoa thu nguyệt, Tam thiên nha sát, Tinh hán xán lạn... Hiện, Triệu Lộ Tư được xem như "con gà đẻ trứng vàng", là cái tên bảo chứng cho các dự án ăn khách.

rong vòng hơn 1 tuần trở lại đây, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự quan tâm với loạt ảnh lộng lẫy trên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên gây bất ngờ khi liên tục biến hóa phong cách từ kiểu trong trẻo cổ điển, dịu dàng, cá tính đến phá cách đầy táo bạo. Dù ở bất kỳ concept nào, Triệu Lộ Tư đều ghi dấu ấn với nhan sắc rạng rỡ, không tì vết cùng vóc dáng gợi cảm. Nhiều người đã nhận xét nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp cuốn hút ở tuổi 26.

Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 1

Mới đây nhất, Triệu Lộ Tư lại lần nữa khiến công chúng phải ngỡ ngàng với bộ ảnh mới của mình. Cụ thể, bộ ảnh mới của Triệu Lộ Tư là do cô bạn thân chụp. Loạt ảnh này cũng được đăng trên tài khoản Tiểu Hồng Thư của bạn thân nàng tiểu hoa 95 và nhận về 25.000 lượt tim.

Trong ảnh, Triệu Lộ Tư gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ tựa em gái nhà bên. Dân tình đã giành vô số lời khen ngợi cho nàng tiểu hoa cũng như tay nghề chụp ảnh của cô bạn thân.

Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 2Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 3Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 4Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 5Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 6Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 7

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đã trở thành nữ chính của dự án phim Rèm Ngọc Châu Sa. Ở bộ phim cổ trang này, nàng tiểu hoa tái hợp cùng Lưu Vũ Ninh sau thành công của Trường Ca Hành. Trailer phim được đưa ra cũng khiến khán giả cực kỳ mong đợi. Phim vẫn đang trong khâu hậu kỳ chuẩn bị xét duyệt.

Rèm Ngọc Châu Sa (Châu Liêm Ngọc Mạc) kể về câu chuyện của Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), một nữ tử đánh hành nghề bắt ngọc trai, vô tình gặp nguy hiểm và được nam chính Trương Phổ Nhiên (Châu Dã) ra tay giúp đỡ. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý.

Phim bắt đầu với cảnh Đoan Ngọ đang đánh bắt ngọc trai ở biển. Cô vô tình gặp phải một con rồng biển và được Trương Phổ Nhiên giải cứu. Trương Phổ Nhiên là một chàng trai trẻ tuấn tú, tài giỏi. Anh là chủ của một thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh.

Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 8

Đoan Ngọ và Trương Phổ Nhiên dần dần nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng họ cũng gặp phải nhiều thử thách. Đoan Ngọ bị người của Trương Phổ Nhiên bắt giữ và được đưa đến Yến Tử Kinh. Cô phát hiện ra rằng Yến Tử Kinh là một nơi bí ẩn, nơi có những bí mật mà cô không thể ngờ đến.

Đoan Ngọ và Trương Phổ Nhiên cùng nhau khám phá những bí mật của Yến Tử Kinh. Họ cũng phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm, những kẻ muốn chiếm đoạt Yến Tử Kinh. Cuối cùng, Đoan Ngọ và Trương Phổ Nhiên đã vượt qua tất cả và đến được với nhau. Họ đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tình yêu là thứ có thể vượt qua mọi khó khăn.

Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đăng tải hình ảnh và video quảng bá mới của đại sứ toàn cầu Triệu Lộ Tư trên các nền tảng mạng xã hội, cho chiến dịch Versace Icons.

TIN MỚI NHẤT