Hôn nhân ít ai biết của siêu mẫu Hà Mộng Dao bỏ sự nghiệp, kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi

Sao quốc tế 10/04/2024 12:50

Cuộc hôn nhân của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân từng tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông vì siêu mẫu thế hệ 8X lớn hơn chồng 6 tuổi, được cho là không môn đăng hộ đối và từng bị mẹ chồng không thích.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao (sinh năm 1989) kết hôn với Hà Du Quân (sinh năm 1995), con trai của “vua sòng bạc” Hà Hồng Sân vào năm 2019. Họ hiện có một con trai và một con gái.

Trở thành con dâu của một trong những gia tộc giàu có nhất Trung Quốc, Hề Mộng Dao quyết định giải nghệ, từ bỏ công việc người mẫu thời trang. Cô thỉnh thoảng tham dự sự kiện hoặc chương trình truyền hình thực tế. 

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Hề Mộng Dao được bố mẹ chồng thưởng "nóng" 100 triệu NDT (340 tỷ đồng). Ngoài ra, vợ chồng Hề Mộng Dao đang sở hữu một căn biệt thự trị giá 450 triệu NDT (1.500 tỷ đồng). Hề Mộng Dao được xem là nàng dâu bạc tỷ của làng giải trí Hoa ngữ.

Hôn nhân ít ai biết của siêu mẫu Hà Mộng Dao bỏ sự nghiệp, kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi - Ảnh 1Hôn nhân ít ai biết của siêu mẫu Hà Mộng Dao bỏ sự nghiệp, kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi - Ảnh 2

Trên trang cá nhân hay trong các cuộc phỏng vấn, Hề Mộng Dao thường né tránh tiết lộ chuyện gia đình. Cựu thiên thần của Victoria's Secret cũng bênh vực mẹ chồng và chồng khi thổ lộ, cô tự nguyện bỏ công việc người mẫu để sinh nở, làm tròn thiên chức người mẹ. 

Từ năm 2022, Hề Mộng Dao xuất hiện bên chồng và mẹ chồng nhiều hơn trong các sự kiện của gia tộc họ Hà. Một nguồn tin cho biết, siêu mẫu được mẹ chồng cho tham gia điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Đầu năm 2023, cô được mẹ chồng dẫn tới gặp gỡ nhân viên cấp cao trong khách sạn do gia đình quản lý. Theo HK01, mẹ chồng của Hề Mộng Dao ngày càng tin tưởng và quý mến con dâu. Sau khi người đẹp từ bỏ công việc trong làng thời trang, sinh liền hai con, chăm chút gia đình nhỏ, mẹ chồng dần thay đổi cái nhìn với người đẹp. 

Hôn nhân ít ai biết của siêu mẫu Hà Mộng Dao bỏ sự nghiệp, kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi - Ảnh 3

Chia sẻ trong một chương trình hồi cuối năm 2023, Hà Du Quân cho biết mẹ anh rất quý mến con dâu, khen Hề Mộng Dao khéo ăn nói, cư xử. Nữ doanh nhân còn thích con dâu vì cô hiền lành, kiên nhẫn, thông minh. Hà Du Quân cũng nhấn mạnh, bà Lương An Kỳ đã điều tra kỹ lưỡng Hề Mộng Dao mới đồng ý để con trai kết hôn với cô. Cảm thấy hài lòng với Hề Mộng Dao, bà tác thành cho con trai. 

Về phần Hề Mộng Dao, siêu mẫu cho biết mẹ chồng nghiêm khắc, yêu cầu cao với các con. Cô coi mẹ chồng là tấm gương để học hỏi, kính trọng bà.

Hôn nhân ít ai biết của siêu mẫu Hà Mộng Dao bỏ sự nghiệp, kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi - Ảnh 4

Mới đây, truyền thông ghi lại cảnh vợ chồng Hề Mộng Dao và Hà Du Quân cãi nhau ngoài đường. Trong đoạn clip ghi lại cảnh Hề Mộng Dao tỏ ra rất khó chịu và nói liên tục. Trong khi đó, thiếu gia Hà Du Quân đứng bên cạnh kiên nhẫn dỗ dành vợ.

Đoạn clip nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, Hề Mộng Dao may mắn khi tìm được một người chồng biết nhường nhịn vợ. 

'Thiên thần nội y' Hề Mộng Dao tình tứ cùng chồng thiếu gia tại nơi công cộng

Hề Mộng Dao hiện có cuộc sống hạnh phúc bên thiếu gia Hà Du Quân. Cựu "thiên thần nội y" cũng được lòng gia đình nhà chồng.

TIN MỚI NHẤT