Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý!

Sao quốc tế 09/04/2024 08:37

Trong video do một blogger đăng tải, Hề Mộng Dao buộc tóc đuôi ngựa, đội mũ, mặc áo khoác đen, đứng trước mặt chồng với vẻ mặt nghiêm túc, tức giận.

Ngày 8/4, tờ China Times đưa tin siêu mẫu Hề Mộng Dao và chồng là Hà Du Quân được phát hiện cãi nhau giữa phố. Trong video do một blogger đăng tải, Hề Mộng Dao buộc tóc đuôi ngựa, đội mũ, mặc áo khoác đen, đứng trước mặt chồng với vẻ mặt nghiêm túc, tức giận. Trong khi Hề Mộng Dao không ngừng quát mắng, Hà Du Quân chỉ đứng yên.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 1

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 2

Theo China Times, Hà Du Quân đưa tay vuốt cánh tay vợ để trấn an cô. Tuy nhiên, Hề Mộng Dao không giữ được bình tĩnh. Sau đó hai người tách nhau ra và di chuyển tới bãi đậu xe. Đoạn video lập tức thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng Trung Quốc. Tin tức này thậm chí lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 3

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao quen nhau trong một show hẹn hò vào năm 2018. Năm 2019, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Đến tháng 10 cùng năm, thiếu gia sòng bạc Macau – Hà Du Quân chia sẻ niềm hạnh phúc lần đầu được làm cha lên trang cá nhân. Sau đó không lâu, cặp đôi lại chào đón con gái thứ 2, cả gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 4Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 5

Hề Mộng Dao là siêu mẫu Trung Quốc thành danh trên thế giới. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Siêu mẫu 34 tuổi sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo, cá tính và từng nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Còn Hà Du Quân, anh chàng không chỉ được biết đến với vai trò là con trai của "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân mà còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì tài năng và ngoại hình điển trai.Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nảy lửa với chồng giữa phố, Hà Du Quân lập tức có hành động gây chú ý! - Ảnh 6

Theo Stheadline, thời gian qua, địa vị của Hề Mộng Dao trong gia đình họ Hà tăng lên đáng kể. Cô góp mặt trong nhiều hoạt động quan trọng của gia tộc, chẳng hạn chủ trì lễ ra mắt con tàu trở hàng mới hay lễ khai trương khách sạn, nhà hàng ở Macau. Con tàu cũng là món quà bà Lương An Kỳ tặng con dâu nhân dịp sinh nhật, dự đoán trị giá khoảng 588 triệu USD.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao thái độ rất tức giận, to tiếng, nói liên tục vài phút, trong khi Hà Du Quân đứng bên cạnh chỉ im lặng nghe, khi hai người xuất hiện trên phố hôm 7/4.

TIN MỚI NHẤT