Những điều phụ nữ ‘sống để bụng chết mang theo’, cạy miệng cũng không được nói nửa lời với chồng

Phụ nữ yêu 21/03/2018 05:30

Sau đây là những điều phụ nữ chớ dại "hó hé" với chồng, nếu không gia đình lục đục, vợ chồng tranh cãi với nhau không ngớt.

Vợ chồng phải thường xuyên san sẻ, tâm sự để hiểu nhau nhiều hơn. Nhưng không phải việc gì cũng có thể nói được, bạn nên biết giữ những bí mật cho riêng bản thân mình. Nếu cứ nói hết những điều thầm kín trong lòng, vợ chồng bạn sớm muộn gì cũng đổ vỡ, ly hôn.

Thường xuyên so sánh chồng với người cũ

Những điều phụ nữ ‘sống để bụng chết mang theo’, cạy miệng cũng không được nói nửa lời với chồng - Ảnh 1
Đừng nhắc về người cũ trước mặt chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đây là điều cấm kỵ trong hôn nhân, bạn tuyệt đối không nên làm. Đàn ông vốn rất ghen tuông, anh ấy không muốn bạn cứ nhắc hoài về người cũ. Điều này sẽ khiến anh ấy tức giận và khó chịu. Vợ khôn ngoan không nên đụng chạm đến lòng ghen tuông, sự ích kỷ của đàn ông. Dù chồng bạn có như thế nào, việc so sánh với người cũ là không thể chấp nhận được. Bạn nên nhớ, đàn ông có hai thứ dù chết cũng phải bảo vệ cho bằng được đó là tiền bạc và danh dự. Vì vậy, vợ đừng dại mà đụng vào hai thứ quan trọng đó, nếu không sẽ tan nhà nát cửa, vợ chồng cãi vã, xích mích. Nếu có muốn so sánh cũng nên để trong lòng, đừng bộc lộ cho chồng biết.

Mật khẩu email, điện thoại, Facebook

Những điều phụ nữ ‘sống để bụng chết mang theo’, cạy miệng cũng không được nói nửa lời với chồng - Ảnh 2
Đừng tiết lộ mật khẩu cá nhân của mình - Ảnh minh họa: Internet

Dù đã là vợ chồng, bạn cũng tuyệt đối đừng bao giờ tiết lộ những thứ này. Bạn phải biết giữ bí mật riêng cho mình. Thử nghĩ đi, nếu chẳng may bạn liên lạc với những người bạn cũ, anh ấy nhìn thấy và ghen tuông thì sao? Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng đến tình cảm cũng như hòa khí trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, việc cho anh ấy biết mật khẩu riêng tư của bạn chẳng khác nào đồng ý với việc kiểm soát của anh ấy. Bạn cũng phải có không gian riêng làm những điều mình thích. Nói chung, vợ chồng là vợ chồng, bí mật là bí mật, đừng dại tiết lộ quá nhiều cho đối phương biết.

Tiêu chuẩn chọn bạn đời

Vấn đề này hơi nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng bạn. Đa số phụ nữ thường có xu hướng đưa ra mẫu người lý tưởng rất cao. Nếu chồng biết được điều này, anh ấy sẽ cảm thấy thiếu tôn trọng, xấu hổ vì bản thân không thể đạt được những yêu cầu của bạn. Tốt nhất bạn đừng tiết lộ những tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình cho chồng biết. Hãy dành cho nhau tình yêu chân thành nhất, đừng đòi hỏi đối phương phải trở thành người này, người kia. Tình yêu hôn nhân phải dựa trên nhiều yếu tố, không phải cứ người hoàn hảo thì sẽ yêu một cách hoàn hảo. Chân thành và thực tế là hai yếu tố quan trọng, quyết định hạnh phúc của bạn.

Gặp lại người cũ

Những điều phụ nữ ‘sống để bụng chết mang theo’, cạy miệng cũng không được nói nửa lời với chồng - Ảnh 3
Khi gặp lại người cũ, đừng kể cho chồng biết - Ảnh minh họa: Internet

Nếu tình cờ gặp lại người cũ, bạn đừng vội kể với chồng. Anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu và nghi ngờ về lòng chung thủy của bạn. Chồng bạn sẽ suy diễn ra rất nhiều thứ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng bạn. Đàn ông vốn rất ích kỷ, họ không muốn vợ mình dây dưa với những người trong quá khứ. Anh ấy chỉ muốn vợ mình chung thủy, một lòng hướng về chồng con. Vợ khôn ngoan nên biết giữ điều này cho bản thân, không phải chuyện gì cũng kể cho chồng biết.

Điều đáng sợ nhất trong hôn nhân không phải ngoại tình mà là những sai lầm này của vợ chồng

Sau đây là những nguyên nhân khiến tình cảm của vợ chồng bạn ngày càng tẻ nhạt, giết chết hôn nhân nhanh hơn cả ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT