Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc

Một làn da đẹp và khỏe khoắn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Để có làn da đẹp thì bữa sáng có vai trò cực kỳ quan trọng, hãy cùng tìm hiểu bữa sáng nên ăn gì để đẹp da nhé!

Kiwi, chanh, cam, xoài

Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc - Ảnh 1

Dồi dào vitamin C và E, các chất chống oxy hóa trong kiwi bảo vệ da khỏi bị hư tổn, và làm trẻ hóa làn da. Vitamin C, cũng được tìm thấy trong các loại trái cây khác như chanh, cam và xoài, cũng đóng một vai trò lớn trong tổng hợp collagen. Những loại hoa quả này giúp bảo vệ chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác xảy ra khi collagen bắt đầu phân hủy.

Quả việt quất, dâu tây

Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc - Ảnh 2

Quả, đặc biệt là quả việt quất và dâu tây, có nhiều chất chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự do và bảo vệ tế bào da khỏi bị hư hại. Ngoài ra, vitamin C đóng gói bên trong mỗi quả mọng không chỉ giúp da tỏa sáng đúng nghĩa, mà còn chữa lành nhược điểm trên da như các đốm nâu, và bảo vệ chống lại các nếp nhăn, nám do ảnh hưởng từ mặt trời.

Bữa sáng với bột yến mạch

Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc - Ảnh 3

Bột yến mạch có chứa 1 lượng axit béo omega 3, ka li, folate dồi dào giúp ngăn cản tăng insulin và cân bằng vận tốc giải phóng carbohydrate, ngăn chặn sự tăng đột biến insulin.

Ngoài ra, bồ yến mạch còn chứa 1 lượng chất xơ lớn có thể lamg giảm cholesterol nên ngừa dấu hiệu lão hóa diễn ra rất tốt.

Ăn 7- 8 lá húng quế mỗi buổi sáng 

Vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có trong lá húng quế sẽ giúp cơ thể giả độc tố, tăng khả năng chống lại các gốc tự do nên có thể duy trì mãi sự tươi trẻ cho làn da.

Mỗi bữa sáng chỉ cần ăn thêm 7-8 lá húng quế ch làn da luôn trắng mịn và tươi trẻ.

Trứng

Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc - Ảnh 4

Trứng chứa nhiều collagen, vitamin A, vitamin E giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của các tế bào trong cơ thể. Đồng thời trứng chứa rất ít calo nhưng lại giàu protein rất tốt cho sức khỏe. Có thể chế biến trứng thành nhiều món khác nhau như trứng luộc, ốp la, trứng chiên,…

Uống trà xanh

Thành phần chủ yếu có trong trà xanh là polyphenol, catechin và polyphenol có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da. Đặc biệt, uống trà xanh mỗi ngày còn giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư và điều hòa tốt lượng đường có trong máu.

Ăn/uống những thứ này, bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc - Ảnh 5

Bữa sáng với bột yến mạch không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng ngừa nếp nhăn hình thành và kích thích khả năng tái tạo tế bào mới cho làn da luôn trắng mịn và tươi mới mỗi ngày.

8 mẹo trang điểm không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp mà còn ăn gian được vô số tuổi

Trang điểm có thể biến vịt bầu hóa thiên nga, cũng có thể khiến bạn trẻ đi được chục tuổi.

TIN MỚI NHẤT