10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần

Những thực phẩm này đã được chứng minh là có khả năng giúp tăng mùi hương tự nhiên cho cơ thể, các nàng nhớ ăn nhiều vào nhé!

Bạn đã bao giờ cảm thấy tự ti vì mùi hương của mình? Là con gái chắc chắn ai cũng ít nhất 1 lần cảm thấy lúng túng và mặc cảm về điều này. Thế nhưng, mùi hương không chỉ do di truyền không thôi đâu, nó còn phụ thuộc phần lớn vào chế độ ăn uống và cách chăm sóc cơ thể hàng ngày của bạn nữa. Dưới đây là 10 thực phẩm giúp cơ thể thơm lâu mà bạn gái nên chăm chỉ ăn hàng ngày.

1. Nước lọc

Nước lọc rất tốt trong việc thải độc, detox cơ thể. Tích cực uống nước lọc cũng là một cách làm đẹp cơ thể toàn diện từ nhan sắc đến sức khỏe mà ai cũng nên thực hiện thói quen này hàng ngày.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 1

2. Trà xanh

Trong trà xanh chứa một lượng lớn dinh dưỡng thực vật polyphenol – một chất chống oxy hóa giúp giảm phốt pho, cải thiện mùi hương hơi thở rất tốt. Ngoài ra, axit tannic trong trà xanh cũng giúp bàn chân khô ráo, giảm mùi hôi hiệu quả.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 2

3. Sữa chua

Các lợi khuẩn trong sữa chua có khả năng kiềm chế sunfit gây mùi. Hơn nữa, trong sữa chua cũng có chứa vitamin D nên có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng. Tích cực ăn sữa chua giúp bạn cải thiện đáng kể hơi thở và mùi cơ thể.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 3

4. Chanh

Thay vì uống nước giải khát, nước ngọt có chứa nhiều hương liệu không tốt cho cơ thể, bạn có thể thay bằng nước chanh để tận dụng thải độc cho cơ thể. Chanh chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa có thể giúp khử trùng, loại bỏ độc tố tốt.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 4

5. Táo

Vì có tính chất tẩy tự nhiên nên khi ăn táo, khoang miệng sẽ được làm sạch, loại bỏ cao răng, mảng bám đồng thời ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi. Do đó, ăn táo có thể giúp hơi thở của bạn trở nên thơm tho hơn.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 5

6. Cam

Cam và các loại trái cây họ cam nói chung luôn có mùi dễ chịu, hương vị tuyệt vời, khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ lưu chuyển chầm chậm và tỏa mùi hương trên da. Không phải ngẫu nhiên mà các loại tinh dầu thơm đều được chiết xuất từ cam.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 6

7. Cần tây

Cần tây chứa một lượng lớn chất xơ giúp cơ thể tiêu hóa tốt, tăng cường khả năng đốt cháy calo. Ngoài ra, cần tây còn được chứng minh là có khả năng giúp cơ thể giải phóng mùi hôi, khi nhai sẽ tiết ra chất androstenone và androstenol lan tỏa trong miệng, đọng lại ở phần cổ họng và mũi, khiến cơ thể mùi thơm tho hơn.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 7

8. Cá thịt trắng

Cá bơn, cá rô phi cũng là một trong những loại cá thịt trắng bạn nên ăn nhiều để tăng mùi cơ thể. Thậm chí, mùi hôi cơ thể cũng có thể biến mất nhờ thực phẩm này.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 8

9. Gừng

Đau bụng có thể dẫn tới hôi miệng, trong khi đó gừng sẽ giúp bạn ổn định dạ dày. Trộn gừng với nước chanh có thể giúp bạn kiềm chế tốt mùi hôi miệng.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 9

10. Hương thảo

Loại gia vị này có mùi hương và cũng giúp cơ thể có mùi hương tương tự. Bổ sung thêm một số vị như mùi tây, húng quế, bạc hà,.. để luôn thơm tho tự nhiên và át mùi hôi hiệu quả.

10 thực phẩm cứ ăn vào là cơ thể thơm tự nhiên chả cần nước hoa lại giúp giảm cân, trắng da ai cũng muốn ở gần - Ảnh 10

Hè đến rồi tranh thủ làm ngay trà Thái vừa thơm ngon, ngọt mát lại làm đẹp da từ trong ra ngoài ăn đứt mỹ phẩm thế này đi, 15 phút nấu 1 nồi uống 1 tuần không hết

Đảm bảo từ già đến trẻ đều mê mẩn món trà sữa mát lịm, pha chút ngọt dịu, đắng đắng của trà xanh này cho mà xem.

TIN MỚI NHẤT