Giảm vù vù 10kg mỡ thừa, eo phẳng như siêu mẫu mà không cần ăn kiêng khổ cực nhờ uống nước lọc theo đúng “thời khóa biểu” này

Ăn kiêng, tập gym làm gì cứ uống nước lọc thế này, mỡ bụng dù cứng đầu, lâu năm cũng san phẳng chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện.

“Nhất dáng nhì da” có thể nói 1 vóc dáng đẹp, thon gọn sẽ khiến chị em cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thế nhưng do chế độ ăn sử dụng quá nhiều dầu mỡ, tinh bột, đường, nghỉ ngơi chưa hợp lý… chính là nguyên nhân gây nên căn bệnh thừa cân, béo phì.

Giảm vù vù 10kg mỡ thừa, eo phẳng như siêu mẫu mà không cần ăn kiêng khổ cực nhờ uống nước lọc theo đúng “thời khóa biểu” này - Ảnh 1

Nhằm khắc phục tình trạng này hiệu quả đa phần phụ nữ thường nghĩ đến giải pháp ăn kiêng, tập luyện thể thao với cường độ cao nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa ra bên ngoài cơ thể. Thế nhưng ít ai biết rằng chỉ cần uống nước lọc theo đúng thời khóa biểu này cũng làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

1. Uống nước lọc sau khi thức dậy

Vào thời điểm buổi sáng việc uống 1 ly nước lọc sẽ góp phần làm sạch gan, thận, đường ruột. Chưa kể vào ban đêm cơ thể thường thiếu hụt một lượng nước lớn. Bởi vậy uống càng nhiều sẽ đào thải độc tố, loại bỏ chất béo ra bên ngoài cơ thể một cách dễ dàng.

Giảm vù vù 10kg mỡ thừa, eo phẳng như siêu mẫu mà không cần ăn kiêng khổ cực nhờ uống nước lọc theo đúng “thời khóa biểu” này - Ảnh 2

Lưu ý: Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể pha chúng với chanh tươi, mật ong hoặc tinh bột nghệ với sữa tươi cũng khá tốt.

2. Uống trước bữa ăn chính

Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của con người. Ngoài khả năng xua tan cơn khát tức thì chúng còn hỗ trợ hạn chế cơn thèm ăn, tạo cảm giác no bụng từ đó giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn như mơ ước.

Giảm vù vù 10kg mỡ thừa, eo phẳng như siêu mẫu mà không cần ăn kiêng khổ cực nhờ uống nước lọc theo đúng “thời khóa biểu” này - Ảnh 3

Để làm được điều này thì trước khi ăn 15 – 30 phút hãy bổ sung khoảng 300ml nước. Kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

3. Uống nhiều vào buổi tối

Vào buổi tối việc nạp quá nhiều thức ăn đặc biệt là chất béo, tinh bột sẽ khiến cơ thể tích tụ lượng mỡ thừa cực kỳ lớn. Chính vì lẽ đó nhằm góp phần giảm cân hiệu quả tốt nhất nên ăn trái cây, uống các loại sinh tố hoa quả, tăng cường bổ sung nước lọc để từ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo diễn ra mạnh mẽ hơn.

Giảm vù vù 10kg mỡ thừa, eo phẳng như siêu mẫu mà không cần ăn kiêng khổ cực nhờ uống nước lọc theo đúng “thời khóa biểu” này - Ảnh 4

Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ

Tuy là nguyên liệu mang đến nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời nhưng nếu dùng Vitamin E sai cách, chúng chẳng khác gì độc dược tàn phá làn da.

TIN MỚI NHẤT