Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt

Hậu trường 28/04/2024 05:00

Sau khi sinh nở, nhiều sao Việt rơi vào tình trạng rạn da, vóc dáng bị ảnh hưởng khiến nhiều người xót xa. Tuy nhiên họ lại không ngại khoe vòng 2 chảy xệ, chằng chịt những vết rạn sau sinh kèm thông điệp tích cực.

 

Làm mẹ là những thiên chức thiêng liêng và cao quý nhất cuộc đời mỗi người phụ nữ. Nhưng đồng nghĩa với việc, suốt quá trình thai kỳ cơ địa của người phụ nữ cũng bị thay đổi ít nhiều.

Rạn da là tình trạng khó tránh ở bà bầu. Trong showbiz, không ít những sao Việt gặp phải tình trạng tương tự. Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Diệp Lâm Anh không ngại công khai hình ảnh bụng chằng chịt những vết rạn trước công chúng.

Võ Hạ Trâm

Sau sinh khoảng 5 tháng, Võ Hạ Trâm đã giảm hơn 15 kg, lấy lại vòng eo và vóc dáng gọn gàng nhưng không tránh được những vết rạn bụng chằng chịt. Cô cũng cho biết do cơ địa nên đã bôi đủ thứ nhưng da vẫn rạn.

Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 1Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 2Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 3

Khi trở lại với âm nhạc, trình diễn trên sân khấu, Võ Hạ Trâm cũng không ngại khoe cơ thể có những vết rạn. Cô khẳng định đó chính là điều thiêng liêng, thể hiện sự nỗ lực của người mẹ và sự tuyệt vời khi được làm mẹ. Võ Hạ Trâm cho rằng xấu hay đẹp là do suy nghĩ của mỗi người. Với cô, những vết rạn trên cơ thể của phụ nữ sau sinh luôn đẹp.

"Đó là vẻ đẹp của sự hy sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những "điểm nhấn" trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé", nữ ca sĩ bày tỏ.

Diệp Lâm Anh

Là một trong những "hot mom" đình đám của showbiz Việt, Diệp Lâm Anh từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì mang thai dày, sinh 2 con chỉ cách nhau đúng 1 năm. Trải qua 2 lần sinh nở liên tiếp nhưng người đẹp vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì lấy lại vóc dáng thon gọn quá nhanh. Chỉ vài tháng sau khi sinh bé thứ 2, Diệp Lâm Anh đã tự tin mặc bikini 2 mảnh, khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 4Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 5Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 6

Tuy có thể dùng phần mềm để xóa những vết rạn này đi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tự tin giữ nguyên chúng và đăng ảnh lên mạng xã hội. Điều này cho thấy cô không xấu hổ mà vô cùng tự hào về "dấu vết" tình mẫu tử của mình.

Hòa Minzy

Hai năm sau khi sinh con trai đầu lòng, ca sĩ Hòa Minzy (SN 1995) từng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp chiếc bụng chằng chịt vết rạn của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị rạn da rất nặng trong lúc mang thai. Sau 2 năm, vết rạn chỉ giảm đi phần nào chứ không mất hẳn, dù cô thử đủ loại thuốc từ đắt tới rẻ.

Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 7Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 8

Tuy vậy, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Đi Suốt Kiếp cho biết bản thân không ngại những khuyết điểm này. Cô cũng động viên những bà mẹ bị rạn da tự tin với cơ thể và hành trình sinh nở của mình.

Sau 2 năm sinh con, nữ ca sĩ đã bôi đủ các loại thuốc từ rẻ tới đắt nhưng không thể lấy lại làn da thời son rỗi, chỉ phần nào bớt thâm. Cô cũng giải thích thêm tình trạng rạn có phần nặng hơn đối với những mẹ bỉm sữa có tạng người gầy, da mỏng.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh (SN 1997) là người mẫu sở hữu vóc dáng và gương mặt hài hòa, từng được khán giả biết đến khi đoạt Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên. Chính vì thế, khi cô khoe những vết rạn do sinh nở, không ít người hâm mộ bày tỏ sự xót xa.

Chúng Huyền Thanh từng chia sẻ cả 2 lần mang thai, cô đều tăng cân rất nhanh nên sau khi sinh không tránh khỏi những vết rạn. Dưới những bức ảnh của cô, nhiều "mẹ bỉm sữa" để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm, cho biết mình cũng bị rạn da và có lúc bật khóc vì tủi thân.

Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 9Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 10

Đáp lại, Á quân The Face Vietnam 2015 cho biết bản thân cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi nhìn vào bụng của mình. Dù vậy, Chúng Huyền Thanh hạnh phúc cho biết trong suốt quá trình mang thai và sinh con, cô luôn có ông xã Jay Quân bên cạnh động viên và hỗ trợ. Chính ông xã là người đồng hành, tạo động lực cho cô lấy lại vóc dáng sau sinh.

Giờ đây, Chúng Huyền Thanh không còn quá tự ti bởi những vết rạn trên người. Với cô, đó chính là "dấu vết của sự hạnh phúc". 

Hải Băng

Khi mang bầu bé thứ hai, diễn viên Hải Băng lơ là việc dưỡng da nên da bị rạn khá nhiều. Chưa kịp hồi phục, ba tháng sau khi vượt cạn, cô mang thai bé thứ ba, khiến tình trạng da rạn nứt, chảy xệ khá nặng.

Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 11Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 12Mỹ nhân Việt không ngại khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt - Ảnh 13

Mỗi khi soi gương, Hải Băng không tránh khỏi sự buồn chán nhưng nghĩ tới ba thiên thần bé bỏng, cô học cách chấp nhận cơ thể, xem những vết rạn da như một phần của hành trình làm mẹ thiêng liêng.

Hương Tràm lên tiếng thông tin âm thầm sinh con sau 4 năm du học ở Mỹ, khẳng định sẽ thẳng tay làm việc này!

Những ngày qua, hình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi lan truyền, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ có con.

TIN MỚI NHẤT