Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn

Làm đẹp 13/04/2024 05:00

Từ những gam màu phấn tươi mới cho đến những gam màu nổi bật táo bạo, hãy đón nhận một mùa hè rực rỡ với những cách kết hợp màu sắc phải có dưới đây cho tủ quần áo của bạn trong năm 2024.

Khi mùa hè bắt đầu và nhiệt độ tăng cao, đã đến lúc làm mới tủ quần áo của bạn một cách chu đáo. Sự lựa chọn màu sắc và tông màu có tác động rất lớn đến cách bạn nhìn nhận về kiểu dáng và thời trang. Mặc dù một số cách kết hợp màu sắc có thể làm nổi bật vẻ ngoài của bộ trang phục, nhưng những cách kết hợp khác có thể trông lạc lõng và không sẵn sàng cho mùa hè.

"Khi xem xét các sản phẩm mới, hãy ưu tiên quần áo được làm từ vải nhẹ, thoáng khí với form dáng bồng bềnh, đảm bảo sự thoải mái trong cái nóng oi bức", Anuradha Chandrashekar, chuyên gia thời trang, đồng sáng lập và trưởng nhóm sáng tạo, ICH Next, cho biết.

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Nói về sự kết hợp màu sắc theo xu hướng, những màu sắc dịu nhẹ là hình ảnh của mùa hè. Chúng toát ra sự hài hòa lạc quan, tái hiện lại những truyền thống bằng một khuynh hướng đổi mới. Mùa hè năm 2024 sẽ là những màu sắc lãng mạn thể hiện quá khứ, hòa quyện với sự sống động óng ánh của tương lai và dựa trên những màu sắc văn hóa mộc mạc, sâu sắc.

Dựa trên nghiên cứu sâu rộng, những cách kết hợp màu sắc sau đây đặt hành vi và sở thích của người tiêu dùng lên hàng đầu, khiến chúng trở thành trọng tâm để dự đoán xu hướng. Khi những sự kết hợp màu sắc này được đặt một cách chiến lược vào đúng thời điểm và trong bối cảnh phù hợp, người tiêu dùng thể hiện xu hướng lựa chọn chúng mạnh mẽ", Anuradha Chandrashekar cho biết thêm. 

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phải có combo màu sắc cho mùa hè

Chia sẻ với Hindustan Times Lifestyle, Anuradha cho biết thêm về sự kết hợp màu sắc sẽ được nhìn thấy ở khắp mọi nơi và chắc chắn sẽ trở thành những gam màu được yêu thích trong mùa hè này.

1. Màu xanh và xám tro

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đây là tông màu dịu nhẹ. Lấy cảm hứng từ màu xanh mustang mang tính biểu tượng toàn cầu, tông màu này có thể kết hợp với bảng màu xám tro để mang lại trải nghiệm sang trọng trong mùa hè. 

2. Màu trắng và màu tro

Mặc dù tất cả chúng ta đều yêu thích màu trắng vào mùa hè, nhưng sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng và màu tro này sẽ mang lại chiều sâu hơn cho màu sắc trang phục. 

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

3. Màu nâu trà đào và màu be

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu trà đào đã được ưa chuộng từ khá lâu nhưng khi kết hợp với màu be thì sự sống động của màu sắc lại càng nổi bật hơn.

4. Xanh biển và xanh lá cây

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Màu xanh biển toát lên vẻ yên tĩnh gợi nhớ đến vùng biển nguyên sơ của hòn đảo, trong khi màu xanh lá nhẹ nhàng, êm dịu. Những màu sắc tươi mới này không chỉ tạo thêm nét rực rỡ cho trang phục truyền thống mà còn đóng vai trò là màu sắc linh hoạt cho các trang phục hiện đại.

5. Màu tím oải hương và hồng nhạt

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 7
Ảnh minh họa: Internet

Là một xu hướng màu sắc không thể thiếu trong mùa này, trang phục màu tím-hồng luôn có sự sống động, khiến mùa hè trở nên độc đáo với sự phản ánh của sự nhẹ nhàng và lãng mạn. 

6. Màu thảo mộc và trà

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 8
Ảnh minh họa: Internet

Màu thảo mộc mang đến cảm giác mùa hè nhưng lại dịu mắt. Kết hợp với màu trà, bạn có thể chắc chắn rằng sẽ không có nhiều người có cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo này.   

7. Màu đá cẩm thạch xanh và xám

Cẩm nang thời trang Hè 2024: 7 combo màu sắc thịnh hành cho tủ đồ của bạn - Ảnh 9
Ảnh minh họa: Internet

Sự kết hợp giữa màu cẩm thạch và màu xám rất phù hợp cho những dịp trang trọng cũng như bình thường và mang lại cho bạn sự tự tin. Kết hợp với tông màu tối khi bạn muốn chiếc váy của mình nổi bật.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, các nàng hãy tham khảo thời trang sân bay sành điệu của Moon Ga Young.

TIN MỚI NHẤT