Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính

Thời trang 10/04/2024 06:40

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, các nàng hãy tham khảo thời trang sân bay sành điệu của Moon Ga Young.

Kể từ bộ phim "True Beauty", tên tuổi của Moon Ga Young vụt sáng, trở thành sao nữ được săn đón. Nữ diễn viên luôn gây chú ý khi tham dự thảm đỏ hay sự kiện, đặc biệt là trong các show thời trang. Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng sự nghiệp diễn xuất đầy triển vọng, Moon Ga Young còn được Dolce & Gabbana "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ toàn cầu của nhà mốt.

Tại các sự kiện thời trang, Moon Ga Young thường chọn phong cách quyến rũ và yêu kiều. Tuy nhiên, khi sải bước trên sân bay, nữ diễn viên lại diện những outfit đơn giản, mang màu trung tính làm chủ đạo và có tính ứng dụng cao. Chiêm ngưỡng style sân bay của Moon Ga Young, các nàng sẽ tìm thấy chìa khóa mặc đẹp quanh năm suốt tháng mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 1

Với những món thời trang hết sức đơn giản như áo thun trắng, quần jeans, áo khoác dạ màu đen và giày loafer, Moon Ga Young đã có được bộ trang phục đầy sành điệu, hút mắt. Thiết kế áo dáng lửng giúp tôn lên vòng eo quyến rũ của người mặc, đồng thời tăng sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 2

Bộ suit mỏng nhẹ của Moon Ga Young phù hợp với thời tiết mùa xuân. Nữ diễn viên đã đảm bảo sự hài hòa, trang nhã của tổng thể outfit bằng cách diện bên trong blazer một chiếc áo thun đen. Đôi sandal độn đế khá phù hợp với bộ trang phục phóng khoáng, đồng thời giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 3

Tâm điểm của set đồ trên chính là mẫu áo crop top ôm sát và quần skinny jeans. Hai món thời trang này đã làm nổi bật vóc dáng đồng hồ cát của Moon Ga Young. Chiếc áo trench coat khoác ngoài và đôi boots cao cổ đã cộng thêm điểm sang trọng cho tổng thể trang phục.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 4

Áo thun họa tiết, quần jeans xanh, áo khoác da đều là những món thời trang cá tính, năng động. Khi kết hợp các item này với nhau, người mặc dễ dàng có được bộ trang phục "hack" tuổi. Nhờ ưu tiên quần jeans ống đứng và hoàn thiện outfit bằng một chiếc túi xách màu đen, bộ cánh của Moon Ga Young còn toát lên vẻ thanh lịch, sang xịn mịn.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 5

Ngay cả khi diện một bộ trang phục tối màu, phong cách của Moon Ga Young vẫn rất nổi bật. Set đồ gồm áo khoác, quần short vải dạ của Moon Ga Young có sự sang trọng, nữ tính. Nữ diễn viên còn khéo léo diện quần tất đen và đi giày da. Quần tất đen chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng góp phần nâng tầm outfit, tôn lên đôi chân thon dài của Moon Ga Young.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 6

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục toàn tông màu trắng gồm áo thun, áo trench coat, quần ống rộng, Moon Ga Young đã đi giày màu đỏ. Nhờ lựa chọn này, outfit của Moon Ga Young thêm phần hút mắt nhưng độ tinh tế vẫn được giữ nguyên.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 7

Moon Ga Young gây ấn tượng ở nét nữ tính, ngọt ngào khi diện mẫu áo cardigan dáng rộng. Nữ diễn viên tiếp tục chứng minh khả năng sang chảnh hóa phong cách của quần tất đen. Món phụ kiện này còn cộng thêm điểm quyến rũ cho người diện. Để hoàn thiện outfit xinh yêu, Moon Ga Young đã đi giày Mary Jane.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 8

Ngay cả khi diện đồ họa tiết, Moon Ga Young vẫn trung thành với các item mang tông màu trung tính. Nữ diễn viên kết hợp áo blazer kẻ ô với áo trắng, quần đen, giày màu trung tính để tạo nên bộ trang phục nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn hài hòa.

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 9

Diện bộ suit nhưng Moon Ga Young không mang đến cảm giác cứng nhắc. Bí kíp của cô chính là layer bên trong áo crop top, đi giày sneaker trắng. Các món đồ này giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.

*Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Moon Ga Young có thời trang sân bay chuẩn sang xịn mịn dù chỉ diện toàn đồ màu trung tính - Ảnh 10

5 cách buộc tóc cho nàng tóc thưa mỏng giúp "ăn gian" độ dày, thu gọn gương mặt

Nàng tóc mỏng rất nên tham khảo 5 cách buộc tóc sau đây để nhan sắc thăng hạng.

TIN MỚI NHẤT