Thực hư chuyện Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang quay gameshow mới

Hậu trường 23/04/2018 13:43

Đại diện chương trình Khi đàn ông mang bầu - gameshow thực tế Trường Giang đang tham gia đã có những phản hồi chính thức về tin đồn nam diễn viên bỏ về giữa chừng vì nóng giận.

Sáng 23.4, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang quay hình chương trình Khi đàn ông mang bầu, cùng các nghệ sĩ: Trấn Thành, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Hương Giang, Kỳ Duyên.

Theo một số khán giả có mặt tại địa điểm quay hình cho biết, Trường Giang đột ngột bỏ về vì cảm thấy không vui, khiến bạn chơi cùng với anh là Hoa hậu Hương Giang lẻ loi một mình. Không những thế, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phải quay thay cảnh của Trường Giang sau đó.

Một số hình ảnh được khán giả ghi lại tại hậu trường buổi quay hình cũng không có sự xuất hiện của nam diễn viên hài xứ Quảng. Do đó, tin đồn này càng khiến nhiều người tin tưởng và dành nhiều lời chê trách Trường Giang thiếu trách nhiệm. Một số người còn cho rằng anh bị ảnh hưởng tâm trạng do scandal tình cảm cá nhân.

Thực hư chuyện Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang quay gameshow mới - Ảnh 1
Hình ảnh khán giả chụp lại tại hậu trường ghi hình chương trình Khi đàn ông mang bầu không có mặt Trường Giang cùng các nghệ sĩ.

Liên hệ với đại diện truyền thông chương trình Khi đàn ông mang bầu để tìm hiểu rõ sự việc, phía chương trình cho biết, tất cả thông tin được tung lên mạng đều là hiểu lầm. “Hình ảnh khán giả chụp lại đúng thời điểm Trường Giang đang bận đi vệ sinh hoặc đi ra ngoài có việc, không có chuyện nam diễn viên bỏ về giữa chừng vì nóng giận như tin đồn đang lan truyền trên mạng”.

Để khẳng định rõ hơn về thông tin thất thiệt này, đại diện chương trình cho biết thêm: “Trường Giang là nghệ sĩ rất có tâm và nhiệt tình với chương trình. Hiện nam diễn viên vẫn đi quay tiếp những số còn lại nên chúng tôi đính chính không có chuyện anh ấy bỏ giữa chừng như vậy”.

Thực hư chuyện Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang quay gameshow mới - Ảnh 2
Trường Giang và Hương Giang là cặp đôi trong chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Về phía Trường Giang, nam diễn viên giữ thái độ im lặng và không bình luận gì về tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Mọi thông tin liên quan đến chương trình, nam diễn viên đều nhường lại cho đại diện nhà sản xuất xử lý.

Chưa bước qua scandal tình cảm, Trường Giang lại bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

Nam danh hài đang vướng nghi án bỏ về trong khi cả ê kíp đang làm việc cật lực.

TIN MỚI NHẤT