Đằng sau lời đe dọa Nam Em là một Trường Giang đang bất lực và đáng thương?

Hậu trường 23/04/2018 06:39

Nếu đặt mình vào vị trí của Trường Giang, người ta sẽ cảm thấy sự bất lực nhiều hơn là những trốn tránh hay đổ vấy...

Những chia sẻ mới nhất của Trường Giang lại một lần nữa khiến showbiz Việt nổi cơn giông bão. Từ chuyện thẳng thắn nói về tình cảm với Nam Em tới lời khẳng định "sẽ không để yên nếu Nam Em đụng vào Nhã Phương", vô số ý kiến trái chiều đã được đổ dồn về phía chàng danh hài xứ Quảng.

Tất nhiên, không ai có thể bao biện điều gì hộ Trường Giang, bởi chính anh cũng đã phải thốt lên rằng "mình quá tệ". Nhưng giữa cả núi công kích, chê bai và mai mỉa, người ta không chỉ thấy Trường Giang toàn những điều đáng ghét, đáng trách, mà còn có một mặt khá đáng thương!

Đằng sau lời đe dọa Nam Em là một Trường Giang đang bất lực và đáng thương? - Ảnh 1Nạn nhân thói trăng hoa của chính mình

Chấp nhận chia sẻ hết mọi ồn ào liên quan tới mình, Trường Giang đang không còn con đường nào khác để đi. Chiến thuật lặng im của anh không còn tác dụng, khi mà những động thái liên tiếp từ phía Nam Em đang không để câu chuyện rơi vào im lặng.

Từ tặng bánh sinh nhật lúc nửa đêm, lặng lẽ bày tỏ sự quan tâm hay ra MV ca nhạc mới, dường như cô nàng hoa khôi kia nhất định không chịu... bỏ qua cho Trường Giang. Vì yêu hay vì lý do gì thì chỉ mình Nam Em hiểu, nhưng chắc chắn "kẻ được quan tâm" kia chẳng lấy gì làm sung sướng.

Liên tục bị lôi kéo vào những câu chuyện ồn ào, không được một ngày yên ổn trước đống thông tin dồn dập dính líu tới mình, lĩnh đủ hậu quả từ những hành động "si tình" cố ý của Nam Em, nói Trường Giang đang là "nạn nhân" cho thói trăng hoa của mình cũng là chính xác!

Tuy nhiên, nếu xét một cách kỹ càng thì mọi thứ Trường Giang phải gánh chịu còn tệ hại hơn người ta tưởng, khi hậu quả anh nhận được không chỉ là những chỉ trích từ dư luận hay mất đi cô bạn gái.

Điều ngán ngẩm nhất Trường Giang phải đối mặt là sự "dây dưa" có chủ ý của Nam Em, khiến ngôi sao hài không có nổi một cơ hội quay đầu và câu chuyện ồn ào kia cũng chẳng thể nào khép lại!

Đằng sau lời đe dọa Nam Em là một Trường Giang đang bất lực và đáng thương? - Ảnh 2

Trường Giang đang bất lực trước cô tình nhân cũ?

Những sẻ chia mới nhất của Trường Giang đang khiến nhiều người sôi máu, nhất là khi anh dành một thời lượng lớn để nói những điều không mất hay ho về người cũ.

Không ít người cho rằng Trường Giang kém cỏi, thiếu bản lĩnh đàn ông khi quay lưng chỉ trích, đổ trách nhiệm cho một cô gái mình từng nói lời yêu thương lúc trước. Nhưng quả thật, có đặt mình vào trong vị trí của Trường Giang, người ta sẽ cảm thấy sự bất lực nhiều hơn là những trốn tránh hay đổ vấy...

Nói Nam Em "không bình thường" cũng không sai, khi mà chính bản thân cô và người quen cũng từng thừa nhận vậy. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất không nằm ở việc bất bình thường của cô hoa khôi, mà là chuyện điều gì cô làm cũng được núp dưới vỏ bọc an toàn ấy.

Khóc lóc, chia sẻ đủ thứ thông tin bí mật, làm mọi chuyện khó tin và rồi thì, người ta cũng sẽ phải thông cảm cho cô bởi Nam Em vốn không... bình thường lắm. Còn hậu quả thì sẽ phải do những người bình thường như Trường Giang gánh chịu...

 

Nhìn vào cách êkip của cô nàng tung đoạn clip lén lút tới nhà tặng quà sinh nhật giữa hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng, nhiều người sẽ lý giải được phần nào tâm trạng của Trường Giang.

Rồi thì cả việc nhận là miss thất tình, tung ảnh chụp lén đang ngắm hình "người cũ", hàng loạt hành động có chủ ý rõ rệt cứ được nhắm thẳng vào chàng danh hài đang trong tâm bão ồn ào. Tuy nhiên, há miệng mắc quai, cách duy nhất Trường Giang có thể làm là nín lặng...

Lý giải mọi chuyện trên góc độ của chiêu trò, không khó để hiểu cảm giác tệ hại của Trường Giang khi bị biến thành bàn đạp tiện lợi cho người khác thẳng tiến trong showbiz.

Nhưng đứng trên góc độ tình cảm phức tạp và rối rắm, người ta rất khó lòng tìm ra một hướng giải quyết vẹn toàn cho ngôi sao hài trước những hành động đóng mác "tình si" từ người cũ.

Đi không được, ở cũng không xong, giải quyết rốt ráo lại càng không thể, chuyện Trường Giang hoàn toàn bất lực trước Nam Em và cay đắng buông lời chĩa thẳng về người cũ cũng là điều không khó hiểu.

Khó nhất chỉ là làm sao để người ta cảm thông cho anh mà thôi, bởi dù có là nạn nhân hay thủ phạm thì hiện tại, Trường Giang vẫn là một gã đáng ghét và đáng trách trong mắt đám đông. Ngay cả khi nhìn từ góc độ khác thì anh cũng chỉ là một gã trai đáng thương không hơn không kém...

Những sao nam từng chịu tiếng đào hoa chẳng kém Trường Giang

Bình Minh, Huy Khánh, Việt Anh,... cũng là những diễn viên nổi tiếng đào hoa, vướng lùm xùm tình cảm chẳng kém Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT