Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/4/2024: Angelababy đóng phim chiếu mạng kinh phí thấp, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn bị mang ra so sánh trong Cbiz?

Sao quốc tế 27/04/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử và Hứa Khải đều dốc hết sức để tuyên truyền phim mới "Thừa Hoan Ký", đặc biệt là Hứa Khải.

2. Nhà Hàng Trung Hoa 8 đã tiếp xúc với Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi nhưng tỉ lệ đoàn đội hai bên đồng ý cùng nhau thường trú là gần như không thể đàm phán hợp tác được.

3. Chương Nhược Nam không phẫu thuật thẩm mỹ, công ty quản lí cũng không cho phép cô ấy làm điều đó.

4. Tiêu Chiến đã ký hợp đồng nguyên tắc với "Đắc Nhàn cẩn chế" của Chính Ngọ, đang tiếp xúc với một bộ điện ảnh và một bộ cổ trang. Ngoài ra, bộ điện ảnh mới đang chuẩn bị của Từ Khắc cũng có tiếp xúc với anh.

5. Angelababy đang cân nhắc việc đóng phim chiếu mạng kinh phí thấp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/4/2024: Angelababy đóng phim chiếu mạng kinh phí thấp, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn bị mang ra so sánh trong Cbiz? - Ảnh 1

6. Dự án điện ảnh nọ của Trần Tư Thành và Trương Tiểu Phỉ mặc dù tạm thời chưa thực hiện nhưng trong tay Trần Tư Thành vẫn còn một bộ do anh làm giám chế, hiện đã đến tay Trương Tiểu Phỉ, đạo diễn là người khác.

7. Triệu Lộ Tư và Tăng Lê gặp mặt nhau rất thường xuyên.

8. Cúc Tịnh Y vẫn có thành tích trong tay, đóng nhiều phim như vậy, có bộ hot, có bộ flop, vẫn còn hơn các diễn viên đóng bộ nào thành tích ảm đạm bộ đó.

9. Gần đây Châu Tấn vì Như Ý Truyện mà bị chế giễu rất nhiều, điều đó rất có thể sẽ ảnh hưởng đến phiên vị của cô ấy trong phim mới, dù sao thì giữa cô ấy và Băng Lý cũng cạnh tranh rất gay gắt.

10. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cho dù không làm gì thì cũng bị mang ra so sánh, hai người được cư dân mạng định sẵn là đối thủ trong Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/4/2024: Angelababy đóng phim chiếu mạng kinh phí thấp, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn bị mang ra so sánh trong Cbiz? - Ảnh 2

11. La Tấn và Đường Yên, Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh cùng sống trong một khu phố.

12. ương Tinh Việt và Châu Dã chưa từng hẹn hò với nhau, chỉ là quan hệ tốt với nhau.

13. Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi đã chia tay được một khoảng thời gian. Lần này hai người chia tay hẳn, không có ý định quay lại nữa.

14. Hiện tại Trịnh Hợp Huệ Tử đang tranh thủ tài nguyên nữ chính trong loạt phim chiếu mạng.

15. Hiện tại Kim Sa không muốn nhận những vai diễn có tuổi tác hơi lớn, chỉ muốn đóng vai thiếu nữ nên không nhận được phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT