Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn còn liên lạc riêng tư, Lâm Tâm Như để mắt đến Hoắc Kiến Hoa rất chặt chẽ?

Sao quốc tế 24/04/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dàn diễn viên đầy đủ của "Tương viên lộng" được công bố chính thức, Chương Tử Di xếp đầu là chuyện nằm trong dự liệu, nhưng thứ tự xuất hiện của các nhân vật khác đã làm dấy lên sự bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Trong lần thông báo này, tên của Triệu Lệ Dĩnh xếp trước Dương Mịch. Nhiều người cho rằng đó là do vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh nặng ký hơn.

2. Theo sự công bố chính thức dàn diễn viên của "Tương viên lộng" thì năm nay Dịch Dương Thiên Tỉ có 4 bộ điện ảnh chờ chiếu, hầu như đều là tác phẩm được đầu tư lớn và khả năng thành công cao. 

3. "Bạch nhật đề đăng" đã xác định Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ là vai chính, sau khi "Kiêu khởi thanh nhưỡng" đóng máy, khoảng chừng tháng 8 cô ấy sẽ vào đoàn.

4. Tiêu Chiến vì để ngăn chặn việc chụp trộm nêm nam diễn viên đã choàng áo lông ra khỏi phim trường dưới thời tiết 32 độ. Công việc bảo mật được thực hiện rất kỹ.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn còn liên lạc, nhưng cách hai người này giao tiếp luôn có chút giống tiền bối và hậu bối trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn còn liên lạc riêng tư, Lâm Tâm Như để mắt đến Hoắc Kiến Hoa rất chặt chẽ? - Ảnh 1

6. Áp lực của Bạch Lộc bây giờ khá lớn, cô ấy cảm thấy vừa lòng với những gì mình có nhưng lại không thể ngăn được người ngoài giới so sánh với các tiểu hoa khác nên tâm lí ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

7. Trên mạng lan truyền tin tức "Thanh vân đài" đã xác định Triệu Lộ Tư và Đặng Vi, nhưng gần đây có nguồn tin cho biết nam chính đã đổi thành Thừa Lỗi.

8. Dương Siêu Việt trước đây cũng từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất do Đông Thân tổ chức.

9. Tài nguyên điện ảnh và truyền hình của Kim Thần bây giờ đã tăng thêm vài bậc.

10. Lâm Tâm Như để mắt đến Hoắc Kiến Hoa rất chặt chẽ. Các nhân viên xung quanh anh ấy đều do cô sắp xếp và trả lương.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn còn liên lạc riêng tư, Lâm Tâm Như để mắt đến Hoắc Kiến Hoa rất chặt chẽ? - Ảnh 2

11. Vương Nhất Bác hiện tại cũng coi như thuộc nhóm nghệ sĩ vừa có thể gánh phim vừa có thể gánh lưu lượng tuyên truyền, cho nên nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

12. Về chuyện hẹn hò, Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân cứ chia tay lại làm lành.

13. Cuộc sống của Mao Hiểu Đồng cũng không hề dễ dàng, người ngoài chỉ nhìn thấy vẻ ngoài hào nhoáng của nữ minh tinh nhưng thực chất cô cũng đang rất mệt mỏi vì chuyện gia đình. Một blogger cho biết, cha cô coi cô như cái "máy in tiền" và thỉnh thoảng đến chỗ cô để khóc lóc đòi tiền. Bây giờ, nữ diễn viên thậm chí còn không dám gặp cha mình.

14. Vương Hạc Đệ tham gia rất nhiều câu lạc bộ đua xe.

15. Giải thưởng Bạch Ngọc Lan rất có thể sẽ thuộc về Mã Y Lợi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/4/2024: Tiêu Chiến xuất thân bình thường nên phải dựa vào thực lực để bứt phá, Lý Dịch Phong đầu tư vào sản xuất phim truyền hình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT