Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây!

Sao quốc tế 06/05/2024 16:00

Màn thể hiện cảm xúc qua ánh mắt của Chương Tử Di trong loạt ảnh mới quảng bá cho phim Tương Viên Lộng đang gây sốt.

Tương Viên Lộng đang là dự án phim hoa ngữ gây chú ý khi quy tụ loạt tên tuổi đình đám, nhiều netizen còn cho rằng đây là dự án có sự góp mặt của "một nửa" Cbiz. 

Chương Tử Di, Vương Truyền Quân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hải Đình, Triệu Lệ Dĩnh Lôi Giai Âm

Lưu Nhuận Huyên, Chương Vũ, Anna Kirke, Dương Mịch, Khang Xuân Lôi, Bành Dục Sướng

Doãn Phưởng, Trần Quốc Khánh, Trương Kiến Á, Châu Dã Mang, Đại Bằng, Từ Dương, Lý Hiện

Tôn Cường, Phạm Vĩ, Thử Sa, Vương Dương, Trương Tử Phong, Tạ Na, Khổng Lệnh Mỹ

Châu Tư Vũ, Trương Vũ Lâm, Lâm Vĩnh Kiện, Trương Tuyết Nghênh.

Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 1

Mới đây, đoàn làm phim vừa tung ra loạt ảnh mới, quảng bá cho phim. Trong đó chỉ gồm ảnh bối cảnh và nữ chính Chương Tử Di. 

Trong ảnh, ánh mắt đỏ au, ầng ậng nước của nàng đại hoa đán khiến nhiều cư dân mạng "nổi da gà" vì quá xuất thần. Nhiều người đánh giá nhân vật của mỹ nhân này vô cùng nặng về tâm lý, nét đau thương xen lẫn uất hận được Chương Tử Di bộc lộ rõ nét chỉ bằng ánh mắt. 

Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 2Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 3Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 4Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 5Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 6

Nói về diễn xuất, quả không ngoa khi nói nhân vật nữ chính sinh ra là dành cho Chương Tử Di.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa, trong sự nghiệp diễn xuất, Chương Tử Di còn từng nhiều lần đoạt giải ảnh hậu tại các lễ trao giải thưởng uy tín tại hầu hết các thị trường phim Hoa ngữ. 

Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 7

Đến nay, Chương Tử Di là nữ diễn viên Hoa ngữ duy nhất sở hữu đầy đủ các giải thưởng điện ảnh danh giá ở Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc, gồm giải Kim Tượng, Kim Mã, Kim Kê, Bách Hoa và giải Hoa Biểu.

Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 8

Về bộ phim Tương Viên Lộng, đây là bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất, được cải biên từ một vụ án có thật gây rúng động tại Thượng Hải vào giữa thập niên 1940. Trong phim, Chương Tử Di đóng vai người phụ nữ bị cáo buộc giết hại và phân hủy xác người chồng ngược đãi cô. 

Tương Viên Lộng 'nhá hàng' loạt ảnh mới, CĐM 'sởn da gà' vì đôi mắt ầng ậng nước của Chương Tử Di, đẳng cấp đại hoa đán là đây! - Ảnh 9

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Chương Tử Di với điện ảnh sau một thời gian nghỉ ngơi để làm mới bản thân, cũng là bộ phim đầu tiên của cô kể từ khi ly hôn. 

HOT: Tương Viên Lộng quy tụ 'một nửa' Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh có vị trí khác biệt hẳn với Dương Mịch?

Dàn diễn viên khủng của Tương Viên Lộng đã được công bố vào trưa nay khiến dân tình vô cùng trông ngóng ngày phim phát sóng.

TIN MỚI NHẤT