Quế Vân tiết lộ 'quan hệ' với Trường Giang nhiều lần, khẳng định Nam Em cố giữ trinh tiết nên bị bỏ

Hậu trường 23/03/2018 15:49

Quế Vân lại một lần nữa lên tiếng gây sốc giữa tâm bão Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang cách đây ít lâu.

Câu chuyện Trường Giang lăng nhăng với hoa khôi Nam Em gây dậy sóng showbiz Việt mấy ngày vừa qua nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi người trong cuộc luôn né tránh truyền thông thì Quế Vân được xem là người tích cực lên tiếng nhất. 

Quế Vân tiết lộ 'quan hệ' với Trường Giang nhiều lần, khẳng định Nam Em cố giữ trinh tiết nên bị bỏ - Ảnh 1
Sau hai năm, Quế Vân vẫn chưa hết bức xúc vì bị Trường Giang lừa dối tình cảm - Ảnh: Internet

Hai năm trước, Quế Vân từng khiến dư luận xôn xao khi công khai tố Trường Giang phũ trong tình yêu. Lúc đó, người đẹp sinh năm 1982 tung rất nhiều ảnh thân thiết với "Mười Khó" và khẳng định giữa họ có mối quan hệ đặc biệt.

Tuy vậy, phía Trường Giang lên tiếng phủ nhận thông tin trên, còn cư dân mạng lại đặt nghi vấn rằng Quế Vân dựa hơi đồng nghiệp để nổi tiếng. Trước những lời chỉ trích gay gắt từ fan Trường Giang, nữ ca sĩ chọn cách im lặng để chờ có cơ hội "lật mặt" nam danh hài.

Quế Vân tiết lộ 'quan hệ' với Trường Giang nhiều lần, khẳng định Nam Em cố giữ trinh tiết nên bị bỏ - Ảnh 2
Quế Vân và Trường Giang từng có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau - Ảnh: Internet

Sau khi nghe tin Nam Em bị bạn trai cũ giăng bẫy, Quế Vân không ít lần đăng đàn bảo vệ Top 8 Hoa hậu Trái đất. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ tiếp tục livestream trên một trang báo điện tử và khiến fan sốc nặng khi "móc ruột" toàn bộ bí mật về Trường Giang. Không chỉ tiết lộ đã 'quan hệ' với nhau, Quế Vân còn khẳng định nam danh hài rất tàn nhẫn.

"Tôi xin lỗi phải gọi Trường Giang là đồ khốn nạn. Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng dùng y bài cũ để đối xử với Nam Em", Quế Vân nói.

Qua câu chuyện của mình, Quế Vân còn khẳng định Trường Giang rất mê những cô gái xinh đẹp. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1982 còn khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng Nam Em bị bỏ vì không chịu cho đi trinh tiết.

Quế Vân tiết lộ 'quan hệ' với Trường Giang nhiều lần, khẳng định Nam Em cố giữ trinh tiết nên bị bỏ - Ảnh 3
Quế Vân khẳng định Trường Giang muốn 'chiếm đoạt' Nam Em nhưng không thành - Ảnh: Internet 

"Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến, Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại vì sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội này.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông vì mất niềm tin. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa là đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều đó. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi. Chính vì thế Nam Em đã đập phá, la hét ở phòng đấy và muốn tự tử", Quế Vân trải lòng.

Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra với Trường Giang, Quế Vân dường như rất hả dạ. Cô cho rằng đó là cái giá mà nam danh hài phải nhận khi sống phũ với mình.

TIN MỚI NHẤT