Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo

Hậu trường 22/03/2018 16:56

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra với Trường Giang, Quế Vân dường như rất hả dạ. Cô cho rằng đó là cái giá mà nam danh hài phải nhận khi sống phũ với mình.

Câu chuyện Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang gây ồn ào showbiz suốt 3 ngày qua nhưng  vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng nhận xét về những người trong cuộc. Trong đó, đáng chú ý nhất là những bài chia sẻ gay sắt của Quế Vân - người được xem là tình cũ bí mật của Trường Giang cách đây 2 năm.

Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo - Ảnh 1
Quế Vân cho rằng Nam Em và Nhã Phương đều là những người đáng thương giống mình - Ảnh: FBNV

Có thể nói, tuy không liên quan gì đến chuyện tình tay ba hiện tại của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em nhưng Quế Vân lại là người lên tiếng nhiều nhất. Với tư cách là người bị hại, nữ ca sĩ nhiều lần trả lời báo chí, đăng status bày tỏ sự đồng cảm với Nam Em.

Mới đây, người đẹp tiếp tục cho rằng luật nhân quả đã ứng với Trường Giang. Cô một lần nữa khẳng định chuyện tình hai năm trước với "Mười Khó" là hoàn toàn có thật, đồng thời ám chỉ rằng bạn trai cũ đang phải trả giá cho những gì đã làm.

"2 năm trước cả nước không tin tôi, nghĩ tôi lợi dụng, vậy 2 năm sau lại có người minh chứng cho tôi, liệu có phải quả báo đến sớm hay muộn không quý vị? Lời tôi kể thật bây giờ chắc sẽ được tin đấy nhỉ. Mà ngẫm lại ai xấu với tôi, ai hại tôi đều có cái kết buồn", Quế Vân viết.

Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo - Ảnh 2
2 năm trước, Quế Vân từng công khai chuyện tình cảm với Trường Giang nhưng bị nam danh hài phủ nhận - Ảnh: Internet
Quế Vân lại gây sốc khi nói Trường Giang đang gặp quả báo - Ảnh 3
Quế Vân khẳng định, những gì Trường Giang nhận hôm nay là do đắc tội với mình - Ảnh: FBNV

Người cũ Quế Vân tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về chuyện tình Nam Em - Trường Giang

Quế Vân khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thân thiết với Nam Em và tố Trường Giang là kẻ lăng nhăng.

TIN MỚI NHẤT