Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt

Hậu trường 11/01/2016 10:33

Hoa hậu Kiều Khanh từng đoạt vương miện Hoa hậu Áo dài do báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức năm 1989. Sau 26 năm đăng quang, dường như nhan sắc của Hoa hậu Kiều Khanh không có nhiều sự thay đổi.

Tối qua (10/1) Hoa hậu Hà Kiều Anh sau khoảng 2 tháng sinh bé thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt, diễn ra tại California, Mỹ trong vai trò Giám khảo.

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 1

Á hậu 1 và Hà Kiều Anh

Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 xuất hiện trước đông đảo công chúng và truyền thông sau khi sinh con. Dù mới sinh con được khoảng 2 tháng nhưng Hà Kiều Anh đã mau chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi.

Xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò Giám khảo, Hà Kiều Anh diện bộ đầm thanh lịch và sang trọng của thương hiệu Roberto Cavalli có giá gần 70 triệu đồng.

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 2

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn có dịp hội ngộ Hoa hậu Kiều Khanh. Trong khi Hoa hậu Hà Kiều Anh diện bộ đầm khá gợi cảm và hiện đại thì Hoa hậu Kiều Khanh lại chọn cho mình tà áo dài gấm tông đỏ, đầu đội khăn vấn vừa thanh lịch, vừa quyền uy.

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 3

Lan Cúc trả lời phần thi ứng xử

Với tiêu chí lựa chọn một gương mặt Hoa hậu vừa có sắc, lại vừa tài năng và có nhân cách đẹp, trải qua nhiều vòng thi, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kiều Khanh và các thành viên khác trong ban giám khảo đã dành điểm số cao nhất cho người đẹp đến từ Hà Nội: Nguyễn Lam Cúc và trao vương miện cao quý cho nữ doanh nhân trẻ này.

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 4

Lan Cúc đăng quang Hoa Hậu doanh nhân thế giới người Việt.

Là gương mặt ghi dấu ấn đặc biệt từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Nguyễn Lam Cúc nhanh chóng ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

 Sở hữu số đo 3 vòng: 88 – 64 – 94, hoa hậu Nguyễn Lam Cúc hiện đang là bà chủ của hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa, bằng sự quan tâm đến sức khỏe cùng những kiến thức chuyên môn về làm đẹp, cũng như có nhiều điều kiện để trải nghiệm các công nghệ hiện đại cho đơn vị mình cung cấp, nên ngoài sự quan tâm của khán giả thì tân hoa hậu Nguyễn Lam Cúc cũng là cái tên được BGK đánh giá cao qua mỗi vòng thể hiện.

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 5

Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Ảnh 6

Lan Cúc chụp hình lưu niệm cùng các á hậu.

Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt từ một doanh nhân thành đạt sang vai trò của một hoa hậu đầy xuất sắc, Nguyễn Lam Cúc còn là gương mặt được công chúng trong nước yêu mến bởi nhiều hoạt động từ thiện xã hội thường xuyên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT