Hà Hồ khoe nhẫn kim cương "khủng", úp mở sắp kết hôn với Kim Lý

Hậu trường 22/03/2018 06:18

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý của Hà Hồ khiến fan xôn xao.

Tối 21.3, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh lên trang Instagram kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Soon” (Tạm dịch: sớm thôi).

Hà Hồ khoe nhẫn kim cương 'khủng', úp mở sắp kết hôn với Kim Lý - Ảnh 1
Hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương cùng dòng chia sẻ ẩn ý của Hà Hồ

Ngay lập tức, rất nhiều nghi vấn được đặt ra, đa số đồn đoán Hà Hồ đang ám chỉ một đám cưới với Kim Lý trong tương lai gần.

Liên hệ với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cả hai nghệ sĩ không đưa ra lời đính chính hay phủ nhận trước mọi câu hỏi của chúng tôi. Điều này càng khiến fan của họ càng thêm tò mò.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ khi “chớm nở” đến nay vẫn luôn gây chú ý với công chúng. Sau khi chính thức công khai tình cảm, cặp đôi “dính nhau như sam” tại tất cả các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Thậm chí, Kim Lý còn giữ mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Hà Hồ.

Bằng chứng là, ngoài việc thường xuyên đi chơi cùng bố mẹ, con trai “nữ hoàng giải trí”, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nam diễn viên cũng đón giao thừa với gia đình Hà Hồ như người trong nhà. Tình cảm ngày càng bền chặt này của cặp đôi đã khiến người hâm mộ liên tục mong ngóng cả hai sẽ sớm có kết quả viên mãn trong thời gian không xa.

Hà Hồ khoe nhẫn kim cương 'khủng', úp mở sắp kết hôn với Kim Lý - Ảnh 2
Khán giả đang hết sức mong chờ sẽ có một đám cưới trong tương lai gần của Kim Lý - Hà Hồ.

Thời gian gần đây, Kim Lý còn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả hơn khi anh sẵn sàng làm "phá lệ" mọi việc vì Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, diễn viên Hương Ga từ chối cởi áo khi chụp bộ ảnh quảng cáo cùng một siêu mẫu nữ. Thậm chí ở một vài sự kiện, Kim Lý cũng không đứng cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Có thể thấy, sau khi công khai chuyện tình cảm, Kim Lý luôn muốn toàn bộ sự quan tâm của mình tập trung vào bạn gái.

Mặc một chiếc váy 3 ngày liền, Hà Hồ 'cấu xé' te tua để không ai phát hiện

Tuy chỉ mặc một chiếc váy suốt 3 show diễn liên tục nhưng Hà Hồ vẫn đẹp mê hoặc nhờ khéo léo biến tấu ra nhiều kiểu dáng khác nhau.

TIN MỚI NHẤT