Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính

Hậu trường 16/03/2018 12:48

Tuy nhiên dù Hồ Ngọc Hà chưa để lộ nhưng cư dân mạng đã quyết "truy tìm" danh tính một nửa yêu thương của Lan Khuê.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao về việc danh tính bạn trai bí ẩn của Lan Khuê cuối cùng cũng lộ diện.

Trước đây, Lan Khuê cũng từng nhiều lần chia sẻ về bạn trai của mình nhưng cô chưa từng tiết lộ danh tính. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn.

Nguồn cơn của câu chuyện bắt nguồn từ việc cư dân mạng phát hiện một đại gia nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh nắm tay ngọt ngào một cô gái trên trang cá nhân.

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính - Ảnh 1

Ngay sau đó, người ta nhanh chóng phát hiện sự trùng hợp "vô tình" trong chi tiết đồng hồ của cô gái này và Lan Khuê. Đây là chiếc đồng hồ Happy Diamonds đến từ hãng đồ hiệu danh tiếng Chopard đã có giá hơn 1 tỷ đồng vì thế có lẽ không có nhiều người có thể "đụng hàng".

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính - Ảnh 2
Chiếc đồng hồ được Lan Khuê vô cùng yêu thích.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê cũng đã bất giờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào với lời đề tựa: "Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của anh...".

Được biết, hành động này của Lan Khuê nhằm Pr cho chương trình truyền hình "The Bachelor" - show truyền hình hẹn hò đình đám của Mỹ phiên bản Việt Nam do chính doanh nhân Nguyễn Tuấn John quản lý. Hoặc có thể cô đang "bóng gió" tiết lộ chuyện tình yêu.

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính - Ảnh 3
Ngay dưới bài đăng của Lan Khuê , Hồ Ngọc Hà còn hài hước bình luận: "đoán được ai, có tặng quà hối lộ không để tin tức thất thoát ra ngoài không?"

Theo cư dân mạng tìm hiểu, nguời đang tải bức hình là một đại gia, doanh nhân không quá xa lạ đối với các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Anh là Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt.

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính - Ảnh 4
Nguyễn Tuấn John sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường (Tư Hường). Cũng chính người phụ nữ quyền lực này đã đưa Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính - Ảnh 5
Nguyễn Tuấn John

Nguyễn Tuấn John từng có thời gian qua lại với Á hậu Thúy Vân, chuyện này đã được cả hai công khai trên mạng xã hội. Tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John.

Điều đặc biệt, người đẹp công khai thông tin kém vui này vào đúng sinh nhật của người yêu cũ. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen. BTW, chúng tôi đã chia tay, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Chính vì thế, nhiều người cho rằng việc Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John là "một nửa" của nhau hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại trang cá nhân facebook của Lan Khuê đã bị hack khoảng 3 ngày gần đây nên người đẹp không có bất kỳ động thái nào trên trang cá nhân. Vì thế, mọi suy luận cũng chỉ là đồn đoán của cư dân mạng mà thôi.

Đội trưởng U23 Việt Nam 'chết nhát' khi đứng cạnh mỹ nữ 'Em chưa 18', chân dài Lan Khuê

Chàng đội trưởng của U23 Việt Nam có vẻ khá nhút nhát khi đứng cạnh các cô gái đẹp.

TIN MỚI NHẤT