Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My

Hậu trường 18/10/2017 09:56

Cùng một thiết kế đầm ôm của Đỗ Long, nữ doanh nhân Di Băng khoe sắc vóc nuột nà, thon gọn không hề kém cạnh Á hậu Huyền My tại đấu trường Miss Grand.

Á hậu Huyền My là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. Từ những hành trình đầu tiên, Á hậu Việt Nam 2014 đã tỏ ra vô cùng tự tin và bản lĩnh. Mới đây nhất, trong phần trình diễn Trang phục dân tộc – người đẹp Việt đứng thứ 2 Top bình chọn.

Như vậy, bên cạnh thần thái tự tin, tỏa sáng thì về trang phục, Huyền My rất tinh tế và có gu lựa chọn. Trước đó, Á hậu sinh năm 1995 cũng gây được ấn tượng qua một thiết kế đầm ôm gợi cảm của Đỗ Long.

Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 1
Á hậu Huyền My và doanh nhân Di Băng trong cùng một thiết kế của Đỗ Long
 

Bộ đầm với những đường cut out tinh tế ở phần ngực áo tạo điểm nhấn vô cùng gợi cảm. Chất liệu ren xuyên thấu kết hợp với tua rua bắt mắt tạo nên góc nhìn nổi bật cho người đối diện. Thiết kế đầm ôm gam trắng khiến Huyền My nhận được vô số lời khen.

Một điều đặc biệt ít người biết đến, là cũng cùng một thiết kế đó khi đến với nữ doanh nhân Di Băng lại mang một vẻ đẹp tươi mới – không hề kém cạnh. Tuy không phải là người đẹp hoạt động trong showbiz, nhưng Di Băng sở hữu những số đo hình thể cùng gương mặt “không góc chết”. Nếu đặt nữ doanh nhân đứng cạnh Á hậu Huyền My – sẽ rất khó để đoán định “ai hơn ai?”.

Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 2

Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 3
Nữ doanh nhân Di Băng khoe nhan sắc “một chín một mười” khi diện chung đầm
với Á hậu Huyền My

 Có thể chiều cao Di Băng không nổi trội bằng Huyền My nhưng đổi lại nữ doanh nhân có vóc người cân đối, 3 vòng nảy nở đầy sức sống. Gương mặt thanh tú với sống mũi cao, thẳng, khuôn miệng rộng bên cạnh nụ cười tươi rói, sang trọng luôn hiện hữu. Nữ doanh nhân là một trong những “nàng thơ” của NTK Đỗ Long.

Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 4Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 5Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 6

Cùng một thiết kế, nữ doanh nhân Di Băng đâu kém cạnh Huyền My - Ảnh 7
Một số ảnh còn lại của Di Băng trong thiết kế đầm ôm gam trắng của Đỗ Long

 Được biết Di Băng hiện đang là tổng giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hanayuki. Đây là dòng mỹ phẩm trị liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum và gel hứa hẹn sẽ là một kỷ nguyên, một đế chế chăm sóc và chữa trị cho làn da.

Các sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm, do Bộ Y tế chứng nhận. Đồng thời, nhà máy sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001& ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận. Mỗi sản phẩm Hanayuki đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo dòng sẩn phảm chất lượng được phép lưu hành trong nước và quốc tế.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao?

Sau 12 năm sang Mỹ ở ẩn, cuộc sống của Linh Nga có nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên đang sống hạnh phúc bên hai cô con gái xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT