12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao?

Hậu trường 18/10/2017 09:49

Sau 12 năm sang Mỹ ở ẩn, cuộc sống của Linh Nga có nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên đang sống hạnh phúc bên hai cô con gái xinh đẹp.

Với khán giả cuối thập niên 90, đầu những năm 2000, Linh Nga là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim truyền hình hot như Khoảng cách, Đốm lửa biên thùy, Đám cưới ở thiên đường... Với gương mặt đẹp sang trọng và đôi mắt phảng phất nỗi buồn, cô rất đắt show người mẫu và thường xuất hiện trên bìa các tạp chí.

Ngoài ra, nhiều người vẫn còn nhớ đến mối tình gây ồn ào của cô và Thuyết buôn vua. Tuy nhiên, khi Thuyết buôn vua vào tù, Linh Nga đã không chịu được áp lực dư luận và quyết định qua Mỹ sinh sống.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 1
Vẻ đẹp một thời của diễn viên Linh Nga khiến bao nhiêu đấng mày râu say đắm.
12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 2
Tuy nhiên, sau khi vị đại gia này vào tù, Linh Nga đã không thể nào chịu được
áp lực của dư luận và quyết định sang Mỹ sinh sống. Vậy cuộc sống của
cô giờ ra sao?

Tìm được hạnh phúc bên Mỹ nhưng cuối cùng cũng ly hôn

Thời gian đầu qua Mỹ sinh sống, diễn viên Linh Nga gặp nhiều khó khăn vì khả năng tiếng Anh hạn chế, cô từng làm ở những quán cafe chỉ đủ trang trải chi hí sinh hoạt hàng ngày.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 3

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 4
Kết quả hôn nhân của Linh Nga và chồng Tây là hai cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó không được trọn vẹn.

Sau hai năm sống ở Mỹ, Linh Nga gặp được một Việt Kiều rồi kết hôn. Ban đầu cô ở nhà chăm sóc chồng con nhưng sau đó quyết định đi làm và học nâng cao. Chính vì vậy, Linh Nga cho rằng dường như cô không còn là người vợ hoàn hảo trong mắt chồng. Chính vì vậy Linh Nga đã quyết định "ra đi" để được sống với đam mê của mình. Cô cũng được quyền nuôi hai con gái là Anna Linh và Mary Linh với sự trợ cấp của chồng.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 5

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 6
Cuối cùng, Linh Nga đã quyết định trở thành mẹ đơn thân ở Mỹ.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 712 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 812 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 9

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 10
Ngoài công việc, diễn viên Linh Nga cũng thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè.

 Linh Nga thỏa niềm đam mê nghệ thuật ở Mỹ

Qua Mỹ khi bắt đầu ổn định về khả năng ngoại ngữ, Linh Nga đi làm cho Đài Truyền hình Vietface TV của Trung tâm Thúy Nga. Nhưng không dừng ở đó, sau ly hôn Linh Nga đã theo đuổi đam mê thực sự của mình là phim ảnh. Cô thi tiếp vào cao học của Trường ĐH Chapman (Hoa Kỳ) về ngành Sản xuất phim. Linh Nga từng chia sẻ học xong ở trường, cô chạy về Đài để đọc tin, nhiều khi vừa chạy trên đường vừa trang điểm cho kịp. Xong việc ở Đài thì lo cho con, rồi cô lại quay về trường để học các tiết học buổi tối.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 11
Vừa làm việc ở Đài, Linh Nga còn đi học tại Trường ĐH Chapman (Hoa Kỳ).

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Linh Nga đã mang lại cho cô một kết quả xứng đáng. Năm 2014, Linh Nga đã có một công ty sản xuất phim của riêng mình. Gần đây, Linh Nga khoe cô đã hoàn thành bộ phim ngắn ở thể loại hành động hài What's the good of being good?. Cô đảm nhận cả vai trò đạo diễn và sản xuất ở dự án náy. Tác phẩm dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11 tới với sự tham gia của người mẫu Đức Tiến, ca sĩ opera Teresa Mai, nghệ sĩ hài Lapson Bé Tí, Gabriel Kimson, Davis Noir, nữ diễn viên Mỹ gốc Việt Vivian Nguyen - người từng xuất hiện trong MV ca nhạc của Taylor Swift và một số phim Hollywood.

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 1212 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 13

12 năm sang Mỹ 'ở ẩn', cuộc sống của diễn viên Linh Nga giờ ra sao? - Ảnh 14
Linh Nga đã có một công ty sản xuất phim cho riêng mình và cô tiếp tục
cống hiến cho nghệ thuật.

Tự tin diện quần short ngắn ở tuổi U50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến dân mạng 'xịt máu mũi'

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến nhiều chị em xuýt xoa khen ngợi khi tự tin mặc quần short khoe chân dài nuột nà ở tuổi U50.

TIN MỚI NHẤT