Clip chế Lâm Khánh Chi nhận là vợ khiến Văn Thanh U23 "méo mặt"

Hậu trường 25/01/2018 09:30

Gọi tên Thanh da diết và nhận là vợ của Thanh trong đoạn clip chế, Lâm Khánh Chi khiến chàng cầu thủ Văn Thanh đội U23 Việt Nam bày tỏ thái độ khó tả.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau một đoạn clip chế gồm 3 nhân vật chính gồm: mẹ chồng khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng", Lâm Khánh Chi và cầu thủ Văn Thanh đội U23 Việt Nam.

Được biết, đoạn clip này được cắt ghép từ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", MV "Tình cờ gặp nhau" phiên bản 2017 của Lâm Khánh Chi và cảnh chàng cầu thủ điển trai đội U23 ăn mừng chiến thắng khi anh đá quả penalty cuối cùng giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á .

Clip chế Lâm Khánh Chi nhận là vợ khiến Văn Thanh U23 'méo mặt' - Ảnh 1Clip chế Lâm Khánh Chi nhận là vợ khiến Văn Thanh U23 'méo mặt' - Ảnh 2

Clip chế Lâm Khánh Chi nhận là vợ khiến Văn Thanh U23 'méo mặt' - Ảnh 3
Theo dõi clip này người xem "cười ngất" vì cảnh Lâm Khánh Chi gọi tên "anh Thanh" và tự nhận là vợ khiến Văn Thanh U23 "méo mặt".

Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng

Vân Hugo đã bày tỏ tình cảm của mình đến hậu vệ Văn Thanh bằng một đoạn thơ ngắn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô lại bị nhiều fans của Văn Thanh 'ném đá'.

TIN MỚI NHẤT